Con giáp không tránh được xui xẻo, thị phi trong tuần mới

Google News

Đây là top 3 con giáp gặp nhiều vận rủi nhất trong tuần mới mặc dù bạn đã cố gắng tránh xa mọi thị phi.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu tuần mới vướng vào thị phi với đồng nghiệp. Chuyện của người khác mà bạn mang ra nói như chuyện của mình làm bạn bè mất niềm tin. Đồng nghiệp cảm thấy thất vọng về bạn. Nếu không bỏ tính buôn chuyện đi thì sớm muộn cấp trên cũng cảm thấy không quý mến bạn được.

Con giap khong tranh duoc xui xeo, thi phi trong tuan moi

Tiền bạc không hanh thông do bạn có nhiều việc phải chi tiêu đặc biệt là chuyện liên quan đến sức khỏe. Tiền bạc cũng đầu tư vào sức khỏe quá nhiều khiến sức khỏe hao hụt, tiền bạc thì thất thoát. Nếu không nghiêm túc đi khám bệnh thì rất có thể thời gian tới tình hình bệnh tật sẽ nặng hơn đó.

TUỔI TỴ

Tỵ tuần này đi lại cẩn thận va chạm xe cộ. Trong tuần có thể sẽ gánh họa thay người khác vì bị vu oan một chuyện không mấy tốt đẹp gì. Cố gắng giải quyết chuyện này nếu không tiếng xấu sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của bạn.

Con giap khong tranh duoc xui xeo, thi phi trong tuan moi-Hinh-2

Hơn nữa, tuổi Tỵ bị kẻ thứ ba xen vào hôn nhân khiến cho tình yêu của bạn và người ấy bị trục trặc. Nếu muốn hàn gắn chuyện này thì nên ngồi nói chuyện nghiêm túc để tìm hiểu nguyên nhân và thẳng thắn nói ra những khuyết điểm của nhau để hoàn thiện nhé.

TUỔI MÙI

Quá mải mê trong công việc nhưng cũng vì điều này mà bạn hờ hững tình yêu của mình. Người ấy không còn cảm nhận được tình cảm của bạn dành cho họ nữa nên đã có động thái muốn chia tay. Nếu không thay đổi thái độ thì có thể tình yêu sẽ chấm dứt đó.

Con giap khong tranh duoc xui xeo, thi phi trong tuan moi-Hinh-3

Tiền bạc cũng không thông, cho người khác vay cuối cùng không đòi được lại vướng vào họa thi phi, mang tiếng. Tuổi Mùi cần phải nhìn nhận lại các mối quan hệ của mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)