Con giáp chớ kinh doanh kẻo tiền bạc thất thoát sau rằm tháng 7

Google News

Kinh doanh là việc 3 con giáp này nhất định không nên làm trong những ngày tới kể từ sau Rằm tháng 7.

TUỔI DẬU

Dậu là người chăm chỉ, biết nắm bắt cơ hội, chịu khó học hỏi và ham kiếm tiền. Thế nhưng con giáp này lại có nhược điểm nhẹ dạ cả tin. Sự cả tin có thể sẽ khiến bạn bị lợi dụng tiền bạc, công việc, mất đi nhiều thứ.

Con giap cho kinh doanh keo tien bac that thoat sau ram thang 7

Bạn cần phải chỉn chu hơn trong công việc nhất là công việc kinh doanh của mình. Từ sau Rằm tháng 7 âm, con giáp này nhất định không được kinh doanh hoặc nếu đã trót kinh doanh thì nên nghiêm túc xem lại công việc này, tránh hùn vốn, đầu tư thêm nhé. 

TUỔI SỬU

Sửu chăm chỉ chịu khó, làm ăn luôn hết lòng hết dạ. Từ sau Rằm tháng 7 âm con giáp này có nhiều cơ hội lớn nhưng nếu là cơ hội từ công việc kinh doanh thì bạn phải xem lại nhé. Có thể cái lợi mở ra trước mắt nhưng khi bắt tay vào làm chắc chắn sẽ nảy sinh nhiều vấn đề và rất có thể sẽ bị lừa gạt, thua lỗ. 

Con giap cho kinh doanh keo tien bac that thoat sau ram thang 7-Hinh-2

Đừng nhẹ dạ cả tin, đừng cố tình liều lĩnh, trước khi làm việc gì thì phải tư vấn ý kiến của người có kinh nghiệm, đừng tự cho mình là giỏi để rồi mất trắng tiền bạc, lại hối không kịp.

TUỔI TỴ

Tỵ thông minh, kinh doanh giỏi nhưng từ sau Rằm tháng 7 không nên liều lĩnh đầu tư vào công việc này. Nếu đã làm thì nên tiếp tục chỉ là không nên hùn vốn. Còn nếu chưa bắt đầu thì hãy đợi một thời gian nữa nhé. Cố gắng suy nghĩ, xem xét kĩ lại việc hợp tác kinh doanh cùng bạn bè.

Con giap cho kinh doanh keo tien bac that thoat sau ram thang 7-Hinh-3

Thời gian này công việc của bạn cũng không được tốt, tiền bạc không dồi dào vậy nên phải từ từ tính toán. Vận may không tốt thì đừng cố kẻo tiền bạc không cánh mà bay nhé!

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)