Con giáp chạy không thoát thị phi, mệt mỏi đủ bề 7 ngày tới

Google News

Đây là 3 con giáp số đen khi liên tục vướng thị phi trong tuần mới, phải đề phòng mất tiền của.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất là người xui xẻo khi liên tiếp hao hụt tiền bạc trong tuần này. Đang yên đang lành lại đi đầu tư vào việc làm ăn cùng bạn bè rồi thua lỗ. Bài học cho bạn chính là quá cả tin, không tính toán kĩ càng.

Con giap chay khong thoat thi phi, met moi du be 7 ngay toi

Chuyện đi lại xe cộ trong tuần này gặp vài vấn đề, nếu không muốn bản thân bị ảnh hưởng thì tốt nhất nên đi lại gần thôi nhé, hạn chế đi xe khách đường xa, tránh đi xe máy một mình đường dài.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ thông minh, nhanh nhẹn luôn hết lòng vì người khác nhưng có lúc lại bị kẻ xấu lợi dụng. Trong tuần này bạn bị người quen lợi dụng tiền bạc, vay rồi cuỗm luôn, không có ý định trả lại. Nếu đúng ngày hẹn mà chưa trả thì ít ra phải nói với bạn một câu trễ hẹn. Người như vậy nên xem lại có phải là người thân được không nhé.

Con giap chay khong thoat thi phi, met moi du be 7 ngay toi-Hinh-2

Tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, bạn đang rất đau đầu để giải quyết người thứ ba. Một khi mối quan hệ có người thứ ba xen vào thì đó là mối quan hệ không bền vững, cần xem lại đối phương. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu không may mắn như người khác khi tuần mới gặp phải vài kẻ tiểu nhân đặt điều nói xấu sau lưng. Lúc ảnh hưởng tới quyền lợi, tiền bạc thì mới rõ mặt nhau. Bạn đã nhận ra toàn là kẻ lòng dạ đen tối thế nào chưa? Đó là bài học rút ra cho bạn khi chọn bạn mà chơi, đừng thấy ai vui vẻ cũng kết thân.

Con giap chay khong thoat thi phi, met moi du be 7 ngay toi-Hinh-3

Tình yêu không như ý làm cho bạn và người ấy cũng cảm thấy xa cách. Có lẽ vì bạn quá bảo thủ. Trong tình yêu khi đã có dấu hiệu rạn nứt thì phải ngồi lại nói chuyện rõ ràng cho ra vấn đề.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)