Con giáp cẩn thận đi làm ăn xa kẻo rước họa tháng 5 âm lịch

Google News

Lời khuyên của 12 con giáp dành cho bạn chính là không nên đi làm ăn xa trong tháng 5 âm này

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu có một vận đen trong tháng 5 âm lịch này nhất là hạn đi lại, va chạm xe cộ. Vậy nên nếu phải đi làm ăn xa thì bạn nên kiêng tuyệt đối. Có thể từ chối việc đi công tác thay vào tháng sau, sau khi mọi việc đã êm xuôi hơn nhé.

Con giap can than di lam an xa keo ruoc hoa thang 5 am lich

Trong tháng 5 âm này bạn cũng không nên đầu tư làm ăn kẻo mất mát tiền của, hao hụt tài sản do không biết cách đầu tư. Tin người quá cũng là sai lầm của bạn, đừng có nhẹ dạ để đến lúc bị lừa. Dính vào tiền bạc thì khó đo được lòng người. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi tình hình tài chính không ổn nên rất háo hức cống hiến, đi làm ăn xa để có thêm thu nhập nhưng thời gian này được tử vi 12 con giáp cảnh báo bạn không nên đi xa. Công việc gì cũng nên làm gần, tạo điều kiện cho bản thân phát triển cũng như bảo vệ sự an toàn của bản thân. Đừng tự mang lại rủi ro cho bản thân mình. 

Con giap can than di lam an xa keo ruoc hoa thang 5 am lich-Hinh-2

Cố gắng ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ vì gần đây sức khỏe của bạn cũng không được tốt. Nếu bạn tiếp tục làm việc quá vất vả thì cơ thể sẽ bị kiệt quệ, mệt mỏi đến việc kiếm tiền cũng không duy trì được.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có thể được cử đi công tác trong tháng 5 âm này nhưng lời khuyên dành cho bạn là nên tìm lý do thoái thác. Có thể nói khó với cấp trên để không phải đi xa trong thời gian này nhé. Công việc có thể làm được ở nhà thì nên duy trì. Việc đi lại xe cộ trong tháng này cũng phải hết sức cẩn thận kẻo va chạm, đền bù thiệt hại lớn về tiền bạc. 

Con giap can than di lam an xa keo ruoc hoa thang 5 am lich-Hinh-3

Kinh doanh không nên đầu tư, cứ làm công việc hiện tại, kiếm thêm thu nhập, tận hưởng cảm giác thư thái là đủ. Cho mình thời gian nghỉ ngơi một chút nhé, bạn đã quá hao tâm tốn sức trong thời gian này rồi.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)