Chỉ cần để vật này trong phòng ngủ, gia chủ hạnh phúc cả đời

Google News

Cách sắp xếp phòng ngủ theo phong thủy, bố trí phòng ngủ hợp phong thủy để có cuộc sống gia đình tốt lành, mang lại hạnh phúc và nhiều may mắn.

Những lời khuyên liên quan tới thiết kế sẽ ảnh hưởng tích cực với sự nghiệp lâu dài của bạn, và những yếu tố có thể kể đến như:
Hướng tốt nhất cho giường ngủ là hướng Nam Bắc. Nếu theo quan niệm khoa học, hướng Nam Bắc thuận theo lực hấp dẫn của từ trường trái đất, nằm ngủ quay đầu hướng Bắc hoặc Nam giúp máu tuần hoàn tốt mang lại giấc ngủ êm ái nhất. Đầu giường không thể quay về phía Tây, bởi trái đất quay từ Đông sang Tây, nếu đầu hướng về phía Tây thì máu sẽ đẩy ngược lên đầu khiến não phải hoạt động nhiều, giấc ngủ không được trọn vẹn. Nếu quay đầu về hướng Đông thì cảm giác bất an sẽ không còn.
Chi can de vat nay trong phong ngu, gia chu hanh phuc ca doi
Ảnh minh họa. 
Trong phong thủy, nước là yếu tố có ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự phát triển sự nghiệp của bạn. Năng lượng kép mà nó tạo ra rất cần thiết cho một con đường sự nghiệp thuận lợi và thành công. Mặc dù vậy, sự hiện diện của nó trong phòng ngủ thường không được khuyến khích vì nó tạo ra quá nhiều năng lượng âm.
Vì thế, đặt hòn non bộ hoặc tiểu cảnh ở phòng để làm việc trong nhà hoặc khu vực phía Bắc của ngôi nhà trông rất nghệ thuật và tốt cho sự nghiệp nhưng trong phòng ngủ thì tuyệt đối không được để những đồ vật này.
Treo gương có lợi phong thủy và cho công việc của bạn. Tuy nhiên, chúng không nên treo đối diện với giường ngủ vì như thế khiến năng lượng của bạn bị tiêu hao. Gương cũng có liên quan đến yếu tố nước, nên cũng không được đặt trong phòng ngủ.
Vật phẩm nên để trong phòng ngủ
Đôi cá chép
Cá chép trong tử vi phong thủy vừa là biểu tượng của tài lộc, dư thừa (từ cá trong tiếng Trung đồng âm với từ “dư” trong dư dả), đồng thời cũng là biểu tượng của hôn nhân hạnh phúc.
Bài trí tranh đôi cá chép trong phòng ngủ là ngụ ý hôn nhân luôn viên mãn, tròn đầy. Có thể dán xen kẽ chữ song hỷ hoặc đôi chim sẻ để kích hoạt duyên tình đôi bên.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc).

Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)