CEO Robert Bigelow: “Người ngoài hành tinh bí mật sống trên Trái đất“

Google News

(Kiến Thức) - Robert Bigelow, CEO của công ty hàng không vũ trụ Bigelow, mới có phát biểu gây sốc khi tin rằng người ngoài hành tinh đang sống bí mật trên Trái đất.

Robert Bigelow là tỷ phú, ông trùm bất động sản nổi tiếng thế giới. Ông hiện đảm nhiệm chức vụ CEO của công ty hàng không vũ trụ Bigelow. Doanh nhân này đã sáng lập công ty hàng không vũ trụ Bigelow năm 1998 và là người điều hành mạng lưới khách sạn mang tên Budget Suites of America. Tỷ phú thành đạt Bigelow khiến nhiều người ngưỡng mộ khi gặt hái được nhiều thành công vang dội trong nhiều lĩnh vực, trong đó có kinh doanh và khoa học vũ trụ.
Tiết lộ bí mật sốc về người ngoài hành tinh
CEO Robert Bigelow: “Nguoi ngoai hanh tinh bi mat song tren Trai dat“
Mới đây, khi tham gia chương trình 60 phút của đài CBS, CEO Robert Bigelow đã hé lộ bí mật gây sốc về người ngoài hành tinh. Theo lời kể của tỷ phú danh tiếng này, ông bà ông đã có cuộc chạm trán với đĩa bay khi họ lái xe qua một đoạn đường núi, bên ngoài Las Vegas.
"Nó tăng tốc và xuất hiện ngay trước mặt họ. Rồi sau đó, nó cất cánh nghiêng và biến mất", Bigelow chia sẻ về cuộc chạm trán với đĩa bay của ông bà.
Tỷ phú Bigelow cho biết thêm kể từ khi ấy, ông bắt đầu bị ám ảnh với người ngoài hành tinh. Chính vì vậy, ông đã bỏ ra hàng triệu USD để nghiên cứu về vấn đề này. Theo vị doanh nhân này, ông đã bỏ ra nhiều tiền hơn bất cứ người nào ở Mỹ để thực hiện những nghiên cứu về người ngoài hành tinh.
Điều đáng chú ý hơn là trong chương trình của CBS trên, doanh nhân Bigelow còn không ngần ngại tiết lộ bản thân đã có lần chạm trán với người ngoài hành tinh. Tuy nhiên, ông không kể chi tiết về cuộc gặp gỡ đặc biệt này.
Thêm vào đó, tỷ phú Robert Bigelow cho hay chính phủ Mỹ cũng như một số nước khác đều biết rằng người ngoài hành tinh có mặt trên trái đất và thậm chí còn giao tiếp, liên hệ với họ. Tuy nhiên, theo ông Bigelow, vấn đề này là bí mật nên chính phủ các nước không tiết lộ với công chúng vì sợ ảnh hưởng tới tôn giáo và các quy định pháp luật.
Đam mê chinh phục vũ trụ
CEO Robert Bigelow: “Nguoi ngoai hanh tinh bi mat song tren Trai dat“-Hinh-2
Bên cạnh tiết lộ gây sốc về người ngoài hành tinh, tỷ phú Robert Bigelow, 73 tuổi, còn gây chú ý với tham vọng chinh phục vũ trụ. Cụ thể, ông trùm bất động sản này đã từng bước thực hiện hóa giấc mơ “khách sạn vũ trụ” dành cho con người.
Công ty Bigelow đã tìm cách phát triển một khách sạn ngoài không gian, cho phép người dân có thể trải nghiệm cảm giác sống trên vũ trụ. Theo đó, vào năm 2016, Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) và Công ty SpaceX đã phóng thành công tên lửa mang theo môđun (một nguyên mẫu của khách sạn ngoài không gian) có khả năng bơm phồng của Công ty Bigelow lên vũ trụ từ căn cứ Không quân Cape Canaveral ở bang Florida, Mỹ.
Chinh phục lĩnh vực khoa học vũ trụ đã trở thành mục tiêu của tỷ phú Bigelow trong những năm qua. Ông là một trong những tủ phú hàng đầu thế giới như Jeff Bezos, Bill Gates, Richard Branson.... lấn sân vào lĩnh vực này.
Khi bước chân vào lĩnh vực này, nhiều người tò mò về lý do của ông Robert Bigelow có bước chuyển hướng kinh doanh như vậy. Khi ấy, tỷ phú danh tiếng này thẳng thắn chia sẻ lý do công ty của ông tham gia vào lĩnh vực khoa học vũ trụ là vì mục đích thương mại.
Tâm Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)