Bói tính cách chuẩn xác qua cách nắm bàn tay

Google News

Có thể bạn không biết, cách nắm bàn tay tiết lộ khá nhiều về tính cách của bạn!

Kiểu nắm tay số 1: Bạn là người đầy lòng vị tha
Boi tinh cach chuan xac qua cach nam ban tay
Ảnh minh họa.
Qua cách nắm bàn tay này có thể bói tính cách của bạn khá chuẩn xác. Bạn có xu hướng giúp đỡ mọi người ngay cả khi điều đó gây ra nhiều bất tiện cho bạn. Bạn luôn không ngừng phấn đấu để đạt được những kiến thức và kinh nghiệm mới. Tuy là người năng động nhưng bạn có hơi thiếu kiên nhẫn.
Người có cách nắm bàn tay này có tính cách giống như một nhà thám hiểm và khá liều lĩnh, điều đó đôi khi khiến mọi người nghĩ bạn không cần đến sự giúp đỡ và bảo vệ.
Lòng tốt khiến bạn hay bị người khác lợi dụng nhưng bạn chưa bao giờ vì vậy mà bỏ đi đức tính quý giá này, tuy vậy bạn bắt đầu trở nên cảnh giác hơn.
Kiểu nắm tay số 2: Bạn là người hết sức sáng tạo
Bạn có sự thu hút đối với mọi người. Bạn bè yêu quý sự chân thành và đầu óc sắc sảo ở bạn. Bạn tự tin, mạnh mẽ và đầy tự trọng. Bạn khá cần mẫn và cẩn trọng, điều này giúp bạn có thể trở thành một nhà lãnh đạo tốt. Tuy nhiên, nỗi sợ thất bại đôi khi khiến bạn chùn bước trước những quyết định lớn.
Bạn cần được cổ vũ và khen ngợi. Quan trọng nhất, đừng bao giờ ngừng tin tưởng ở bản thân. Sau tất cả, bạn có thể nhận ra xung quanh có khá nhiều người ghen tị với thành công của bạn.
Kiểu nắm tay số 3: Bạn là người vô cùng quyến rũ
Bạn khá dí dỏm và có tài hùng biện, tuy nhiên đôi lúc hơi nhút nhát nên không thể bộc lộ được hết khả năng của bản thân. Chính vì vậy, mọi người thường nghĩ tính cách của bạn ít nói và không muốn giao tiếp.
Bạn thường hay đòi hỏi quá mức ở bạn thân, dẫn đến sự lo lắng thái quá. Bạn có tầm nhìn và luôn biết phấn đấu. Bạn bè và người thân luôn cảm thấy thoải mái khi ở bên bạn. Thỉnh thoảng, bạn cảm thấy buồn khi nghĩ rằng mình không thể xây dựng được các mối quan hệ và khó hoà đồng. Đừng lo, điều bạn cần là sự linh hoạt và thân thiện hơn. Những người trước đây nghĩ bạn khó gần sẽ lập tức thay đổi cách nhìn về bạn.
>>> Mời quý độc giả xem video Tướng mặt đàn ông tốt (nguồn Youtube):
Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(0)