Bí mật vùi thứ này dưới thùng gạo “hối lộ” Thần Tài, cuối năm hút lộc

Google News

Với mẹo phong thủy này sẽ giúp bạn hút tài lộc vào nhà, gia chủ đang nghèo chẳng mấy chốc giàu to.

Dấu một phong bao lì xì
Theo các chuyên gia phong thủy truyền tai nhau một mẹo phong thủy hút may mắn về nhà đó đặt dưới đáy hũ gạo một phong bao lì xì sẽ hút tài lộc vào nhà. Bạn nên làm việc này sẽ được tiến hành ngay khi bạn chuẩn bị đổ gạo vào đầy hũ gạo. Phần gạo đổ chồng lên bao lì xì tượng trưng cho việc giữ được tiền tài, góp phần làm tài vận được lưu thông giúp gia chủ phát tài.
Bi mat vui thu nay duoi thung gao “hoi lo” Than Tai, cuoi nam hut loc
 
Bạn nên tiến hành điều này thật bí mật không nên để cho ai biết, bởi đã là phong thủy thì nên kín tiếng mơi linh nghiệm. Nếu bạn càng để cho nhiều người biết thì vía xấu của họ sẽ có thể phá hoại tài vận của gia đình bạn.
Ngoài việc dùng bao lì xì dưới đáy thù gạo, bạn cũng có thể trùm một miếng vải đỏ lên nắp hũ gạo, để hút tài lộc khí tốt vào nhà.
Sau khi đổ đầy gạo vào hũ, bạn nên làm
– Không đặt hũ gạo đối diện cửa: Sau khi bạn làm xong việc này bạn không nên đặt hũ gạo đối diện cửa chính, bởi điều này dễ làm cho tài lộc của bạn đi ra cửa không đọng lại trong nhà.
– Hũ gạo phải luôn đậy kín và kê cao, để nơi kín đáo: Sau khi bạn làm xong điều bí mật giúp hút tài lộc bạn nên cố gắng giữ sạch sẽ hũ gạo của gia đình, nên đặt ở chỗ cao để tránh ẩm mốc, bụi bẩn, chuột gián tấn công, vừa ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn và làm ảnh hưởng tới vận khi của gia đình bạn.
– Không để bất kỳ ai đổ sạch hũ gạo: Khi bạn đã đặt bao lì xì hoặc một mảnh vải đỏ vào hũ gạo, dù hũ gạo có gần hết thì bạn tuyệt đối không nên đổ sạch bởi nó sẽ mang lại điều xấu, nên đặt hũ gạo và nồi cơm trên bề mặt phẳng, và nên thường xuyên kiểm tra hũ gạo, khi gạo vơi khoảng một nửa bạn hãy đổ đầy không nên để hũ gạo bị cạn kiệt.
(*) Bài viết mang tính tham khảo
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)