Bí ẩn vật thể lạ nghi UFO náu mình dưới mỏ than Nga

Google News

(Kiến Thức) - Những ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin phát hiện một vật thể lạ nghi UFO ở bên dưới mỏ than ở Nga. Vật thể bí ẩn này có kích thước 1,2m và nặng khoảng 200 kg. Nhiều người tò mò không biết liệu đây có thật là UFO của người ngoài hành tinh hay không.

Dư luận Nga cũng như thế giới mới đây xôn xao trước việc một số phương tiện truyền thông đưa tin về việc tìm thấy một vật thể lạ nghi UFO ở mỏ than thuộc quận Belovo, Kemerovo.
Theo Russia Today, vật thể bị hoài nghi là UFO có kích thước 1,2m và nặng khoảng 200 kg.
Bi an vat the la nghi UFO nau minh duoi mo than Nga
 Vật thể lạ nghi UFO mới được tìm thấy ở Nga.
Câu chuyện về UFO này càng thu hút sự quan tâm của dư luận hơn khi một người đàn ông trả lời phỏng vấn về việc giúp tìm ra vật thể lạ.
Người đàn ông này chia sẻ với báo chí rằng, người lái máy xúc nói với ông về việc tìm thấy một vật thể bất thường trong mỏ than. Vì vậy, người này quyết định đến mỏ than để tìm hiểu.
Khi đến mỏ than ấy, người đàn ông bất ngờ nhìn thấy một vật thể lạ. Ban đầu, người này nghĩ nó là một chiếc khiên. Tuy nhiên, sau khi quan sát kỹ, ông nhận ra rằng nó khá giống UFO. Từ đây, người đàn ông suy đoán có thể người cổ đại đã dùng vật thể lạ bí ẩn giống UFO trên để ném.

Video: Vật thể lạ giống UFO rơi xuống đường phố London (nguồn: VTC14)

Trước phát hiện kỳ lạ trên, Scott Waring - người tin vào sự tồn tại người ngoài hành tinh - cho rằng vật thể bí ẩn mới được tìm thấy trong mỏ than rất có thể chính là UFO.
Tuy nhiên, nhiều người hoài nghi vật thể bí ẩn mới được tìm thấy không phải là UFO khi cho rằng người ngoài hành tinh không có thật.
Tâm Anh (theo Express)

>> xem thêm

Bình luận(0)