Bàn tay có dấu hiệu này, ắt lấy chồng giàu sụ

Google News

Nhìn vào bàn tay của bạn, nếu thấy những dấu hiệu này chắc chắn bạn có số hưởng, lấy chồng đại gia.

Phụ nữ nếu may mắn sở hữu đôi bàn tay thế này thường có phúc lấy chồng đại gia, không phải lo cơm áo gạo tiền, cuộc sống sau hôn nhân vì thế cũng viên mãn, vợ chồng hòa thuận.
Đường tình duyên dài
Ban tay co dau hieu nay, at lay chong giau su
Đường tình duyên dài. 
Với bất cứ ai có đường tình duyên dài đều biểu hiện một cuộc hôn nhân đầy đủ và hạnh phúc. Các cụ có câu: “Thuận vợ thuận chồng, tát biển Đông cũng cạn”, bởi vậy, hôn nhân thuận hòa sẽ giúp cho cuộc sống của họ được đầy đủ. Hơn nữa, đường tình duyên dài còn chỉ người đó sẽ lấy được người chồng giàu có, tài năng và biết chăm lo cho gia đình.
Đường chỉ tiền tài nhiều hoặc dài rõ
Đa phần bàn tay mọi người đều có đường chỉ này, nhưng chúng có mang đến tiền tài nhiều hay ít thì cần xem độ dài và rõ. Nếu đường chỉ này nhiều hơn bình thường hay thô dài và rõ ràng thì bạn chính là những người có tài vận tốt. Bản thân những người này không chỉ gặp may mắn trong công việc làm ăn, tiền bạc mà còn dễ gặp được một nửa trong tương lai là người có khả năng kinh tế tốt.
Muốn xem đường này, bạn hãy xác định vị trí của chúng là nằm ở giữa ngón áp út và ngón út.
Bàn tay hồng hào, sáng bóng
Người có lòng bàn tay như vậy thường tốt bụng, hay giúp đỡ mọi người nên được hưởng nhiều phúc lộc. Họ gặp rất nhiều thuận lợi trong cuộc sống, có quý nhân phù trợ, mọi khó khăn đều dễ dàng vượt qua, gặp dữ hóa lành…
Điều quan trọng hơn cả là những người này dễ lấy được người chồng tài ba, vừa có tài vừa có đức, luôn yêu thương, chăm lo cho gia đình, vợ con. Có thể, hôn nhân của những người này đến muộn hơn so với bạn bè đồng trang lứa, nhưng họ chắc chắn sẽ được hưởng nhiều hạnh phúc, khiến người khác phải thầm ngưỡng mộ, thậm chí là ghen tị.
Lòng bàn tay có nốt ruồi
Đa số những nốt ruồi trong bàn tay đều được coi là may mắn. Và trong đó, có nốt ruồi ở lòng bàn tay đại biểu cho sự thông thái và giàu có. Bởi vậy, những người có nốt ruồi giữa lòng bàn tay đều rất thông minh có số sướng, dễ dàng tìm được chồng tốt.
Bàn tay mềm mại, đầy đặn
Sự đầy đặn biểu hiện cho no đủ nên ai có bàn tay mềm mại và đầy đặn sẽ có cuộc sống no đủ. Nếu lòng bàn tay cứng nghĩa là không có duyên với tiền tài, khó có cuộc hôn nhân không phải lo về tài chính. Còn những người có lòng bàn tay vừa dày, vừa mềm mại là biểu hiện của người sống sung túc, dư dả tiền và cưới được người chồng tài giỏi, giàu có.
Dưới đường tình duyên có hình chữ thập
Ban tay co dau hieu nay, at lay chong giau su-Hinh-2
Dưới đường tình duyên có hình chữ thập. 
Hình chữ thập ở bàn tay là một biểu tượng cho tình yêu cũng như hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của một người. Chữ thập nằm ngay gần đường tình duyên nói lên hôn nhân của người này gặp rất nhiều may mắn, cuộc sống vợ chồng hòa thuận, người chồng giỏi giang, biết quan tâm, chăm sóc cho gia đình… Đặc biệt, đời sống của họ sẽ rất sung túc, không phải lo lắng nhiều đến chuyện tiền bạc hay vật chất.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo AN Yên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)