Bà Nguyệt se duyên: 3 cặp con giáp cứ lấy nhau là sướng hết phần thiên hạ

Google News

Trong thời gian từ nay tới cuối năm những cặp đôi con giáp dưới đây sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tài lộc, tình duyên đỏ thắm.

Cặp đôi con giáp tuổi Dậu và tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, Thìn và Dậu luôn có sự hiểu biết sâu sắc. Họ có tính cách vui vẻ và luôn đối xử với cuộc hôn nhân của mình một cách chân thành và chu đáo.

Vì vậy, sau khi kết hôn, họ không bao giờ nghĩ đến việc chia tay một cách dễ dàng dù có những lúc xảy ra xung đột dữ dội. Các con giáp này không coi hôn nhân như một trò chơi của trẻ con.

Ba Nguyet se duyen: 3 cap con giap cu lay nhau la suong het phan thien ha

Theo thời gian, con giáp tuổi Dậu sẽ càng chú tâm để chăm sóc gia đình chu đáo. Người tuổi Dậu dùng sự nhanh nhạy, thông minh của mình để giải quyết các vấn đề trong gia đình, còn người tuổi Thìn có thể vững vàng và siêng năng cho đến khi về già.

Hôn nhân hạnh phúc, sự nghiệp phát triển, tài chính sung túc, hôn nhân của hai con giáp này có kết cục mỹ mãn. Đây là cặp bạn đời lý tưởng.

Cặp đôi con giáp tuổo Dậu và tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, sự kết đôi của Dậu và Tỵ tương tự như Rồng và Phượng, là sự lựa chọn hòa hợp ngay từ đầu.

Cặp vợ chồng này luôn bao dung và chấp nhận lẫn nhau. Hai người đều có EQ cao, luôn khéo léo cư xử khiến bạn đời của mình luôn cảm thấy được yêu thương trân trọng, không khiến họ phải tức giận và thất vọng.

Các con giáp này tôn trọng ý kiến của đôi bên và không ngừng học tập để nâng cao năng lực của bản thân. Họ sẽ không vì hài lòng với hôn nhân mà để mình tụt hậu, sống một cuộc đời loanh quanh với chuyện bếp núc, cơm cáo

Chính vì cùng suy nghĩ tích cực nên cặp vợ chồng này trở thành đôi bạn tri âm, tri kỷ, mối quan hệ ngày càng hạnh phúc, bền chặt hơn. Dù đã nhiều năm, họ vẫn có cảm xúc ngọt ngào, đối xử với nhau thắm thiết như hồi mới yêu.

Đương nhiên, nhờ học tập không ngừng, sự nghiệp của họ cũng thăng tiến, thu nhập tăng cao. Có địa vị, có tiền tài, có tình yêu là điều mà cặp vợ chồng này thu hoạch được khi kết hôn với nhau.

Tuổi Dần và Tuổi Hợi

Người tuổi Hổ nhìn chung thường mạnh mẽ, cương nghị và hào hoa, là những người cấp tiến điển hình, còn tuổi Hợi thì lười biếng, bản tính lãnh đạm song phúc khí tràn trề, nhiều may mắn.

Ba Nguyet se duyen: 3 cap con giap cu lay nhau la suong het phan thien ha-Hinh-2

Hai người này kết hợp với nhau tính cách bổ sung cho nhau, tuy không có sức sống mãnh liệt nhưng cũng có thể hạnh phúc cả đời. Đặc biệt, sự kết hợp của hai cung hoàng đạo này không chỉ mang lại phú quý, phúc khí mà con cái cũng thịnh vượng.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Mộc/Sài Gòn thể thao

>> xem thêm

Bình luận(0)