Ông bố chở ba đửa con qua ngã tư Hai Bà Trưng - Hiền Vương (nay là đường Võ Thị Sáu), một hình ảnh thú vị về giao thông Sài Gòn năm 1966 - 1967.Hai nữ nông dân cùng đủ loại thúng mủng trên chiếc xe lam chạy tuyến Sài Gòn - Thị Nghè.Bãi xe máy bên đại lộ Lê Lợi. Các loại xe phổ biến là Honda của Nhật và Vespa của Italia.Xích lô máy trên đường Công Lý (Nam kỳ Khởi Nghĩa) trước Dinh Độc Lập.Cảnh tượng khá sinh động trên đường Công Lý (Nam Kỳ Khởi Nghĩa), bên trái là Dinh Gia Long (Bảo tàng TP HCM ngày nay).Vỉa hè không chỉ dành cho người đi bộ mà còn là nơi bán hàng của nhiều tiểu thương.Cụ bà đẩy xe bán bánh bao trên đường.Tiệm sửa xe ở góc đường Nguyễn Huệ - Tôn Thất Thiệp, bên hông Tòa Hòa Giải (nay là tòa nhà Sun Wah).Những chiếc xích lô chờ khách ở một góc phố.Một con đường với băng-rôn quảng cáo cho bộ phim "2 người hùng đồn Madras".Mời quý độc giả xem clip: Vẻ đẹp kiến trúc TP HCM.
Ông bố chở ba đửa con qua ngã tư Hai Bà Trưng - Hiền Vương (nay là đường Võ Thị Sáu), một hình ảnh thú vị về giao thông Sài Gòn năm 1966 - 1967.
Hai nữ nông dân cùng đủ loại thúng mủng trên chiếc xe lam chạy tuyến Sài Gòn - Thị Nghè.
Bãi xe máy bên đại lộ Lê Lợi. Các loại xe phổ biến là Honda của Nhật và Vespa của Italia.
Xích lô máy trên đường Công Lý (Nam kỳ Khởi Nghĩa) trước Dinh Độc Lập.
Cảnh tượng khá sinh động trên đường Công Lý (Nam Kỳ Khởi Nghĩa), bên trái là Dinh Gia Long (Bảo tàng TP HCM ngày nay).
Vỉa hè không chỉ dành cho người đi bộ mà còn là nơi bán hàng của nhiều tiểu thương.
Cụ bà đẩy xe bán bánh bao trên đường.
Tiệm sửa xe ở góc đường Nguyễn Huệ - Tôn Thất Thiệp, bên hông Tòa Hòa Giải (nay là tòa nhà Sun Wah).
Những chiếc xích lô chờ khách ở một góc phố.
Một con đường với băng-rôn quảng cáo cho bộ phim "2 người hùng đồn Madras".
Mời quý độc giả xem clip: Vẻ đẹp kiến trúc TP HCM.