Âm thầm làm việc này đánh thức Thần Tài, đổi vận nhanh chóng

Google News

Nếu bạn muốn thay đổi phong thủy trong nhà mình hãy làm theo cách này giúp kích thích tài lộc vận khí.

Lau chùi sạch sẽ bảng tên số nhà
Bạn nên thường xuyên lau bảng số, tên nhà cần được chăm chút kỹ lưỡng và để ở nơi dễ nhìn. Khi bạn thấy bảng số rõ ràng, độc đáo hoặc có đèn nhấp nháy sẽ giúp thu hút tài lộc, đưa Thần Tài gõ cửa đúng ngôi nhà bạn giúp cho gia chủ càng ngày càng phát tài phát lộc.
Treo chuông gió ngoài cửa trước
Khi bạn muốn hút tài lộc hãy treo chuông gió, không chỉ là vật trang trí thêm cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động mà còn là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn cho gia chủ trong nhà. Chuông gió là một vật giúp kích thích vận khí may mắn trong nhà. Nên khi treo chuông gió ở cửa trước, âm thanh chuông rung chính là nguồn năng lượng vô hình cực tốt cho căn nhà giúp bạn nhanh chóng giàu có.
Am tham lam viec nay danh thuc Than Tai, doi van nhanh chong
Trồng cây xanh trước nhà hút lộc 
Trồng cây xanh trước nhà
Một ngôi nhà hút tài lộc thì trước cửa nhà nên quang đãng thoáng mát có quang cảnh đẹp. Muốn như vậy bạn nên trồng cây xanh mang lại khá nhiều lợi ích, đặc biệt những loại cây mọng nước giúp hút tài lộc vào nhà. Bên cạnh đó, khi bạn trồng cây xanh sẽ tạo không gian xanh mát, vừa đem lại thịnh vượng cho gia đình.
Khi trông cây xanh bạn nên trồng ở hướng Đông hoặc Đông Nam của ngôi nhà hay văn phòng, cây sẽ giúp nghề nghiệp của bạn thăng tiến tiền bạc chảy vào nhà không ngừng.
Trưng bày vật phẩm chiêu lộc
Một trong những cách giúp hút tài lộc vào nhà thì bạn nên trưng bày các vật phẩm có tính chất chiêu tài lộc hoặc có tính phong thủy hợp với gia chủ, tiền chảy vào nhà không ngừng. 
Một số vật phẩm phong thủy phổ biến có ý nghĩa cầu tiền tài, mang tới may mắn cho bạn như đá phong thủy, tượng ngọc kim loại hay thủy tinh hình tì hưu, con rồng, con rùa, tượng Phúc - Lộc - Thọ,… giúp gia chủ phát tài làm ăn thuận lợi dễ dàng thành công.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Min Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)