7 lỗi phong thủy sát tinh khiến vợ chồng lục đục, hôn nhân tan vỡ

Google News

Theo phong thủy, nhà ở phạm đại kỵ này sẽ khiến gia chủ gặp nhiều xui xẻo, đời sống hôn nhân không hạnh phúc.

Hướng của ngôi nhà

Hướng của ngôi nhà nếu chếch 15 độ từ Bắc sang Đông, ngôi nhà sẽ giẫm vào đường cửa ma, là hung sát chính. Nó không chỉ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc.

Ngôi nhà bị khuyết góc

Một ngôi nhà nếu bị khuyết góc, nhất là góc Tây Bắc hoặc Tây Nam... sẽ có ảnh hưởng không tốt cho các cặp vợ chồng.

Cấu trúc của ngôi nhà không tốt

Nếu phòng ngủ nằm ở hướng Tây Bắc hay Tây Nam của ngôi nhà, cửa phòng ngủ có đối diện với phòng tắm, cửa bếp hay các cửa khác, có gương trong phòng ngủ,… thì đều là những điều kỵ trong phong thủy.

Bên cạnh đó, có những thứ cũng không nên đặt trong phòng ngủ như khẩu trang. Trong phòng không nên có dầm. Đồ dạc nên đặt theo nguyên tắc trái cao phải thấp. Bếp nấu và bồn rửa bát không nên thẳng hàng với nhau,… Những điều này có ảnh hưởng rất lớn đến tình cảm vợ chồng.

7 loi phong thuy sat tinh khien vo chong luc duc, hon nhan tan vo

Môi trường xung quanh ngôi nhà

Bên cạnh những nguyên tắc cơ bản của phong thủy trong bố cục cấu trúc của ngôi nhà, bạn cũng cần chú ý đến việc môi trường xung quanh bên ngoài ngôi nhà của bạn có lợi cho bạn hay không.

Chẳng hạn nếu có cầu cạn bên ngoài nhà, đường dây cao thế, khu dân cư ồn ào, đường từ nhà ra ngoằn ngoèo hoặc công trình dân dụng đang được xây dựng gần đó cũng sẽ ảnh hưởng đến tình duyên và hôn nhân.

Thư pháp, tranh vẽ và đồ thủ công mỹ nghệ treo trong nhà

Theo phong thủy, nội dung hay cách bài trí thư pháp, hội họa không phù hợp cũng sẽ dẫn đến những rắc rối trong tình yêu và hôn nhân.

Màu sắc phòng ngủ

Khi lựa chọn màu cho phòng ngủ bạn không nên chọn những gam màu nóng như đỏ, cam, vàng. Theo phong thủy, những màu này sẽ gây nên sự bất an, khó chịu cho người sử dụng.

Bạn cũng không nên chọn những màu quá tối như xanh đậm, đỏ sẫm, xám đen vì nó có thể khiến tình cảm vợ chồng xung đột, dễ gây cãi vã.

Thay vào đó bạn cũng nên chọn các gam màu nhẹ nhàng, có thể kết hợp hài hòa tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Nhà có quá nhiều góc nhọn

Trong phòng càng có nhiều góc nhọn, không vuông càng dễ nảy sinh tranh chấp vợ chồng, gia đình dễ bất hòa vì phòng ốc không giữ được trường khí an lành. Ở lâu có thể lâm vào cảnh chiến tranh lạnh liên miên, vợ chồng lục đục quá nhiều dễ dẫn đến ly hôn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo PV/Sài Gòn Thể Thao

>> xem thêm

Bình luận(0)