6 không 1 nên trong bài trí phòng khách để Thần Tài ghé thăm

Google News

Cách bài trí phòng khách có ảnh hưởng nhiều đến tài vận của gia đình. Nắm chắc 6 không và 1 nên này bạn có thể giúp gia tăng tài lộc cho mình.

Không trang trí phòng khách theo kiểu khách sạn, nhà hàng hay câu lạc bộ đêm

Có nhiều người thích trang trí phòng khách giống như khách sạn 5 sao, nhà hàng cao cấp hay hộp đêm để thể hiện sự giàu có. Trông thì có vẻ hào nhoáng nhưng theo phong thủy điều này không có ý nghĩa gì cả.

Ban đầu bạn có thể thấy mới mẻ nhưng sau đó bạn sẽ cảm thấy thiếu hụt. Người sống trong ngôi nhà này tự quan niệm như mình đang sống trong một khách sạn thay vì một ngôi nhà. Điều này là nguyên nhân gây ra mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình, nhất là có thể khiến vợ chồng ly hôn.

Tốt nhất là bạn nên trang trí phòng khách một cách hợp lý, ấm áp và thiết thực hơn.

6 khong 1 nen trong bai tri phong khach de Than Tai ghe tham

Không để phòng khách bừa bộn

Phòng khách bừa bộn, lộn xộn sẽ khiến mọi người cảm thấy khó chịu và cũng làm tư duy của gia chủ trở nên chậm hơn. Nếu Thần Tài vào nhà mà nhìn thấy phòng khách bừa bộn cũng sẽ chán nản mà bỏ đi. Vậy nên, tốt hơn hết là bạn luôn giữ cho phòng khách sạch sẽ và ngăn nắp.

Không đặt điều hòa ngay phía trên ghế sô pha

Cách bài trí này làm cho khí lạnh từ điều hỏa phả trực tiếp vào người ngồi trên sô pha. Nó khiến người ngồi dưới trở nên lạnh nhạt và thờ ơ. Tốt nhất bạn nên để điều hòa xa khu vực đặt ghế sô pha.

Không treo sừng, đầu động vật, da động vật, hoa khô trong phòng khách

Sừng, đầu hay da động vật, hoa khô,… có nguồn gốc từ những cá thể đã chết. Theo phong thủy đặt những đồ này trong phòng khách thì về lâu dài, gia chủ sẽ có những cảm xúc tiêu cực về cuộc sống, làm ảnh hưởng tới sự nghiệp và khiến cho công việc kinh doanh không được thuận lợi.

6 khong 1 nen trong bai tri phong khach de Than Tai ghe tham-Hinh-2

Không đặt đồ phong thủy hoặc linh vật ở sai vị trí

Hòn non bộ, hồ cá hay các món đồ phong thủy khác thường được trang trí trong nhà với mục đích thúc đẩy vận tài lộc, cầu phú quý cho gia chủ. Tuy nhiên, bạn cần có kiến thức và sự hiểu biết nhất định để biết được đặt nơi nào là hợp lý nhất.

Đặt sai vị trí không những chẳng thấy may mắn mà ngược lại, gia chủ lại gặp phải hung vận, vô cùng xấu.

Nên tránh bày những vật như rìu, kiếm, gươm, đao,… trong phòng khách vì nó có thể khiến gia chủ gặp nhiều điều không may, thậm chí là những tai nạn đáng tiếc.

Nên trưng bày những đồ vật tượng trưng cho sự tốt lành

Bạn nên treo những bức tranh trong phòng khách có ý nghĩa cát tường:

- Tranh hoa mẫu đơn: Tượng trưng cho sự giàu có và hưng thịnh.

- Tranh sơn thủy: Núi tượng trưng cho một nền tảng sự nghiệp vững chắc, còn nước mang ý nghĩa là sự giàu sang, phú quý.

- Tranh cá: Cá tượng trưng cho ý nghĩa tốt lành, vận tài lộc hanh thông. Vì vậy, nếu muốn cầu cho tài vận tốt thì nên treo tranh cá phong phòng khách.

- Tranh cây tre: Tre biểu thị sự phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp. Vì vậy, bạn cũng có thể chọn một số bức tranh tre treo trong phòng khách của mình.

Theo Trần Thu Thủy/Sài Gòn thể thao

>> xem thêm

Bình luận(0)