5 nốt ruồi quý như vàng mười, phúc lộc dồi dào

Google News

Đây là những nốt ruồi mang đến tài lộc, may mắn cho chủ nhân. Ai sở hữu chúng tốt nhất không nên xóa bỏ.

1. Nốt ruồi ở cổ tay

Xem bói nốt ruồi cho thấy nốt ruồi ở cổ tay được xếp vào loại nốt ruồi hiếm. Người sở hữu mẫu nốt ruồi này thường tài giỏi, biết suy nghĩ thấu đáo.

Sau 30 tuổi, những người này sẽ bộc lộ tài năng và ngày càng được coi trọng. Nốt ruồi tốt (đen nhánh) ở cổ tay là nốt ruồi may mắn, rất có lợi cho sự nghiệp.

5 not ruoi quy nhu vang muoi, phuc loc doi dao

Nhưng nếu nốt ruồi có màu xám thì người chủ của nó có thể thiếu tự tin, lanh lợi nên thích hợp với một số ngành nghề tương đối tự do hơn. Người sở hữu nốt ruồi này thường giỏi giang, thẳng thắn, thăng hoa trong sự nghiệp.

2. Nốt ruồi trên bắp tay

Không nhiều người có nốt ruồi trên bắp tay. Người có nốt ruồi này thường nặng gánh gia đình. Họ sống có trách nhiệm, cáng đáng nhiều việc trong cuộc sống.

Nếu nốt ruồi màu đen có nghĩa người này làm việc chăm chỉ, vất vả nhưng cuối cùng họ sẽ thành công.

Nếu nốt ruồi mọc ở mặt ngoài của bắp tay, phần lớn những người này đều thẳng thắn, giỏi giao tiếp, có mối quan hệ rộng rãi, thân thiện với mọi người. Người sở hữu nốt ruồi này thường có tính kiên trì, nhẫn nại nên làm việc gì cũng có thể đạt được thành tựu phát triển tốt nhất.

5 not ruoi quy nhu vang muoi, phuc loc doi dao-Hinh-2

3. Nốt ruồi ở nách

Nếu một người có nốt ruồi ở nách thì phần lớn những người này đều rất may mắn. Bất luận là nam hay nữ, người có nốt ruồi ở nách đều có tính cách vui vẻ, hào phóng, đối xử với mọi người xung quanh bằng tấm lòng chân thành, hay giúp đỡ người khác.

Chính vì vậy, nhiều người sẵn sàng kết bạn với họ, khi bản thân gặp khó khăn luôn có quý nhân ra tay giúp đỡ. Những người này cũng rất dịu dàng và quan tâm đến người khác phái, đặc biệt giỏi trong việc chăm sóc người khác.

Người có nốt ruồi ở nách khi yêu ai thì đặc biệt nghiêm túc và tận tụy với mối quan hệ của mình. Do đó, họ có thể gặt hái nhiều điều tốt đẹp, ngọt ngào từ hôn nhân.

4. Nốt ruồi ở chân

Chân nằm ở phần dưới của cơ thể và đại diện cho nền tảng của một người. Nếu có nốt ruồi trên chân, điều đó có nghĩa là nền tảng sự nghiệp hoặc gia đình của người này rất ổn định.

Mẫu người này làm việc gì cũng rất tập trung, dốc toàn tâm toàn lực làm cho hoàn hảo. Hơn nữa, họ còn có gia đình hòa thuận nên rất yên tâm làm việc mà không phải lo lắng, phân tâm gì. Nhờ đó, vận may trong sự nghiệp của họ chắc chắn không tệ.

Nếu bạn có nốt ruồi trên đầu gối trái, nó thể hiện năng lực cá nhân xuất sắc vf khả năng lãnh đạo. Chỉ cần bạn dám thử thách và đối mặt với khó khăn, bạn sẽ giành được thành công và sớm thành trụ cột của một nhóm.

5. Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Nốt ruồi ở bàn chân tượng trưng cho nốt ruồi trong nhân tướng học, có nghĩa là đôi chân bận rộn, thường xuyên chạy nhảy nhưng làm việc gì cũng kiên định.

Họ cũng là những người vững vàng, chăm chỉ, rất nghiêm túc và thực tế. Người có 1 nốt ruồi ở bàn chân không hay nghĩ quẩn, không đi đường tắt nhưng cuối cùng vẫn có thể đạt được thành công. 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo PV/Xe và Thể thao

>> xem thêm

Bình luận(0)