5 nét tướng xấu nhưng mang lại giàu sang hạnh phúc cho phụ nữ tuổi 30

Google News

Phụ nữ có nét tướng này từ tuổi 30 trở đi giàu sang may mắn ngút trời, hôn nhân cũng hạnh phúc viên mãn.

Phụ nữ có mũi khoằm
Thực sự đây không phải là đặc điểm đẹp của phụ nữ, rất nhiều người thực hiện phẫu thuật sửa mũi cũng vì bị mũi khoằm. Tuy nhiên, đây quả thực lại là một đặc điểm của những người có tiếng nói trong xã hội.
Nếu để ý bạn có thể thấy người mũi khoằm thường rất cá tính, mạnh mẽ và độc lập. Họ không chỉ độc lập về tài chính mà còn độc lập về nhiều khía cạnh khác. Họ không bao giờ muốn dựa dẫm hay ỷ lại vào bất cứ người nào, có chuyện gì cũng tự giải quyết. Dù đó có là thất bại thảm hại thì họ cũng tìm cách đứng dậy chứ không chịu khuất phục hay nắm cành “ô liu” mà ai đó ném ra.
Những người này thường có trực giác khá chuẩn xác. Vậy nên, họ thích hợp với ngành nghề đầu tư, càng đầu tư càng sinh lời. Những món lợi nhuận khổng lồ cũng từ đó mà ùn ùn kéo tới, tiền bạc, danh vọng đến với họ là thứ khỏi bàn.
5 net tuong xau nhung mang lai giau sang hanh phuc cho phu nu tuoi 30
 Ảnh minh họa.
Phụ nữ có cằm ngắn
Nhìn những người có cằm ngắn thực sự rất… kì, xét về mặt thẩm mỹ thì thực sự đây không phải là đặc điểm mà phụ nữ muốn. Chẳng người nào muốn bản thân có một cái cằm… kì cục phá vỡ vẻ đẹp của khuôn mặt cả.
Thế nhưng, nếu nhìn theo hướng của nhân tướng học thì lại khác, đây mới là đặc điểm tốt, đặc điểm của người may mắn về tiền tài, phúc lộc. Cả cuộc đời của họ chẳng mấy khi gặp sóng gió, mà có gặp thì lúc nhỏ có bố mẹ, lớn lên có chồng đứng ra chống đỡ. Cuộc đời của họ thực sự gắn liền với hai chữ bình yên.
Không sóng gió, mọi chuyện suôn sẻ nên họ giàu có là điều tất nhiên. Cái giàu có ở đây không chỉ là mặt tiền bạc đâu mà họ còn sống trong gia đình giàu tình cảm, được bố mẹ yêu thương hết mực, chồng chiều chuộng “nâng như nâng trứng” luôn đấy. Quả thực, người có cằm ngắn luôn khiến người ta ghen tị với cuộc sống mà họ có.
Nốt ruồi ở khóe mắt
Mẫu phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này chính là người vợ hiền dâu thảo mẫu mực bậc nhất. Họ luôn chăm sóc gia đình chu đáo, yêu thương chồng con hết lòng nên gia đình luôn thuận hòa, ấm êm. Dẫu chu toàn việc nhà là thế, họ vẫn làm tốt việc nước, vẫn tự đứng ra kinh doanh và gặt hái thành công ngoài sức tưởng tượng.
Mũi củ tỏi
Mũi củ tỏi là dáng mũi có sống cao, hai cánh mũi mỏng, sống mũi nhỏ nhắn, đầu mũi to tròn. Xét về mặt thẩm mỹ, đây không phải là chiếc mũi hoàn hảo nhưng lại là tướng mũi biểu thị người giàu sang, phú quý.
Người sở hữu mũi củ tỏi dù không thông minh, nhanh nhạy nhưng lại được ban cho bản tính ngay thẳng, chịu thương chịu khó. Tuổi trẻ phú quý chưa nở rộ nhưng bước sang tuổi trung niên, tài vận và phúc đức sẽ kéo đến ồ ạt.
Mũi củ tỏi kết hợp với ngũ quan đầy đặn còn là tướng vượng phu, ích tử. Đàn ông phải may mắn lắm mới có phúc phần cưới được những người phụ nữ này làm vợ.
Sự hậu thuẫn từ người vợ sẽ giúp chồng thăng hoa hơn trên con đường gây dựng sự nghiệp, gặp khó khăn cũng hóa thành không.
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)