5 nét tướng là lỗ chôn tiền trên mặt phụ nữ

Google News

Theo nhân tướng học, từ đặc điểm gương mặt của một người có thể dễ dàng nói được tính cách, vận mệnh và cả độ tuổi phát tài của người đó. Hãy xem ngay để chuẩn bị tinh thần đón tài lộc vào nhà nào.

Môi trái tim
Những nhà nhân tướng học đã khẳng định rằng, bất cứ người phụ nữ nào sở hữu đôi môi trái tim đều nên cảm thấy hạnh phúc và may mắn. Vì nét tướng này chính là biểu tượng của sự quyến rũ và gợi cảm.
Những quý cô được trời ban cho nét tướng đôi môi hình trái tim thì từ tấm bé đã luôn được mọi người yêu mến, sẽ có nhiều người theo đuổi. Đến khi trưởng thành, bản mệnh thường có đầu óc nhanh nhạy, sáng tạo, cuộc sống gặp nhiều may mắn và có sự nghiệp rất thành đạt.
Còn nếu như người phụ nữ nào có đường viền môi rõ nét, đôi môi luôn căng mọng, không nứt nẻ, miệng cười đoan trang hiền dịu, không bị hở lợi thì chắc chắn sẽ có vận số vô cùng tốt đẹp.
Sau khi yên bề gia thất, quý cô này sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền nong, "vượng phu ích tử", gia đình êm ấm.
Vòng eo đầy đặn, lưng dầy
Đây là tướng mạo của những người phụ nữ hòa nhã, thân thiện, rất hiếm khi nổi nóng và rất được thần tài ưu ái. Họ có đầu óc cực kỳ nhanh nhạy, nhất là mỗi khi động đến những vấn đề liên quan đến tiền bạc.
Theo như dự đoán, hậu vận của những người này, thường là sau 40 tuổi, cực kỳ sáng sủa. Việc họ cần làm là an nhàn tận hưởng cuộc sống ấm no, ung dung hưởng tài lộc bên cạnh chồng con.
Đầu mũi tròn trịa, hơi thấp xuống
Theo nhân tướng học, phụ nữ có đầu mũi tròn trịa chính là tuýp người có tính cách nhân từ, thẳng thắn và bộc trực. Đồng thời, tướng mũi này còn được cho là tướng trung hậu, có số phú quý.
5 net tuong la lo chon tien tren mat phu nu
Ảnh minh họa. 
Hầu như các quý cô có đầu mũi tròn trịa thường trước khổ sau sướng; họ sẽ phát tài, giàu có ở tuổi trung niên. Bên cạnh đó, phụ nữ sở hữu tướng mũi này chắc chắn sẽ kết hôn cùng người chồng cực kỳ giàu có, sung sướng cả đời.
Đôi tai dày
Trong sách tướng có nói, chủ nhân của đôi tai dày dặn và hai tai áp sát vào đầu thường được sinh ra trong gia đình có điều kiện, hưởng phú quý, sống giàu sang từ nhỏ. Ngoài ra người này được học hành tới nơi tới chốn, mang phong thái vương giả nên sẽ dễ dàng, nhanh chóng thành công trong sự nghiệp. Tiền tài đủ dư thừa để sống sung sướng một đời.
Vầng tráng cao
Phụ nữ có vầng tráng cao, rộng và đầy đặn là biểu hiện của người học rộng, tài cao. Tuy thời đi học có khó khăn nhưng vì bản tính thông minh và cần củ, người này sớm đạt thành tính cao, nhanh chóng kiếm được việc làm và phát triển bản thân. Do đó, họ luôn đạt được thành công trong sự nghiệp, được cấp trên tin dụng mà sớm thăng chức, chẳng mấy mà thành “sếp”. Chồng con cũng được hưởng vận khí tốt theo nên gia đình luôn hòa thuận, hạnh phúc.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)
Theo Mai/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)