5 nét tướng của người bẩm sinh thông minh, cốt cách cao quý

Google News

Người có nét tướng này bẩm sinh thông minh, học 1 biết 10, tương lai không phải đại gia thì cũng sống sung túc khiến nhiều người mơ ước.

Trán cao
Vầng trán trong nhân tướng học là “Thiên Đình”, tượng trưng cho sự may mắn trong những năm đầu đời. Người có vầng trán cao chót vót, sáng sủa, không có sẹo được xem là quý tướng.
Nếu vầng trán cao, rộng, nhô hẳn tới đỉnh đầu thì đây là người thông minh, có học thức. Từ nhỏ học 1 hiểu 10, mặc dù có lúc bướng bỉnh nhưng không bao giờ để bố mẹ phải phật lòng.
Sự thông minh và tài năng sẽ giúp họ phát triển sự nghiệp, biết cách kiếm tiền. Họ sẽ không để bản thân mình rơi vào cảnh túng thiếu hay quy lụy xin xỏ người khác.
5 net tuong cua nguoi bam sinh thong minh, cot cach cao quy
Tai cao hơn lông mày
Tai cao hơn lông mày là nét tướng người có tài bẩm sinh. Tai trong nhân tướng học tượng trưng cho trí tuệ của con người. Do vậy, người có tướng tai đẹp thường là người thông minh.
Người sở hữu nét tướng này bẩm sinh đã có khát vọng cao hơn người khác, dễ được quý nhân giúp đỡ trên con đường sự nghiệp.
Nếu lông mày mềm mại, nhướng lên, đều màu là người thông minh, tài giỏi, nhiều tham vọng, làm việc chăm chỉ, không muốn thừa nhận thất bại, dễ gặt hái thành công trong sự nghiệp.
Họ thường không muốn chịu thua người khác, luôn muốn bản thân là người ưu tú nhất. Điều này cũng khiến họ có tâm lý tiêu cực, cảm thấy không an toàn khi giao tiếp với người khác.
Nhật Nguyệt Giác nhô lên
Giữa trán có 2 xương u nổi lên tính từ con mắt trái và phải kéo thẳng, trái là Nhật Giác, phải là Nguyệt Giác. Người có Nhật Nguyệt Giác nhô cao, không có nốt ruồi xấu, không có sẹo mà da rất sạch sẽ sáng sủa thì đó là một người có vận thế rất tốt.
Họ bẩm sinh đã có biệt tài, cuộc đời ắt hẳn phải có điểm gì đặc biệt khiến người khác chú ý, hay có tài lẻ khác người, có năng lực trong công việc khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Mắt mí lót
Mắt mí lót được xem là mắt hai mí nhưng có nhiều đường gấp không rõ ràng. Vì đường gấp nếp mí không rõ nên có lúc nhìn đó là mắt hai mí, có lúc lại không phải vậy.
Người có nét tướng này thường trầm tính và điềm đạm, không thích phô trương hay thể hiện bản thân mình.
Nếu như có thêm đôi mắt sâu thì chắc chắn đây là người có chí tiến thủ, không ngại khó khăn, trở ngại. Lúc còn đi học họ có thể có nhiều thành tích tốt. Có người còn tham gia nghiên cứu khoa học, làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu công nghệ cao.
Mũi túi mật
Người có tướng mũi này có phần sơn căn (gốc mũi) của sống mũi rất đầy đặn, sống mũi thẳng, đầu mũi nhiều thịt và toàn bộ mũi rất tròn trịa.
Đây là tướng mũi đẹp, dự báo chủ nhân là người giàu sang phú quý. Khi nhìn trực diện, mọi người nhìn thấy dáng mũi trông khá giống một túi mật đang bị treo.
Người có tướng mũi này bẩm sinh sống khôn ngoan, lý trí, suy nghĩ có tổ chức, chủ động, có chí tiến thủ vì sự nghiệp. Vì vậy họ có thể đạt được thành công từ hồi còn trẻ, thể chất tốt, về già an vui, sống rất thọ, rất nhiều người giàu có sở hữu tướng mũi này.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)