5 con giáp xui xẻo, bị tiểu nhân đeo bám trong tháng 8

Google News

Khi bị tiểu nhân đeo bám, những con giáp dưới đây sẽ liên tiếp gặp phải những chuyện ngoài ý muốn, có thể tiền mất tật mang trong tháng 8 này.

Tuổi Tý
Trong tháng 8, tuổi Tý phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách từ công việc tới đời sống tình cảm. Về công việc, con giáp này có thể nhảy việc và những lo lắng khi đảm nhiệm vị trí mới là điều khó tránh khỏi. Bạn sẽ có hàng trăm ngàn lý do để tâm trạng bất ổn.
5 con giap xui xeo, bi tieu nhan deo bam trong thang 8
Ảnh minh họa.
Hơn nữa, tuổi Tý còn dễ bị tiểu nhân quấy phá, khiến công việc khó bề suôn sẻ, gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Tuổi Tý có thể bị đồng nghiệp chơi xấu mà không hề hay biết, thế nên tuổi Tý cần cẩn trọng hơn trong cách làm việc của mình.
Khi hợp tác làm ăn với đối tác bên ngoài, tuổi Tý chớ thấy người ta cởi mở nhiệt tình mà lơ là cảnh giác. Cái mác bên ngoài tốt chưa chắc lòng dạ đã thiện lương, bạn có thể bị lừa gạt và bán đứng vì lợi ích của đối phương.
Mặc dù là một người sống tình cảm nhưng tuổi Tý cần tỉnh táo trong các mối quan hệ, tránh đặt niềm tin nhầm chỗ để rồi chuốc lấy khổ đau. Nếu còn độc thân, tuổi Tý có thể gặp được ý trung nhân trong tháng này. Tuy nhiên, mọi thứ nên diễn ra từ từ, tránh vồ vập kẻo “tình nhanh đến cũng nhanh đi”.
Đối với những người đã thành gia lập thất, tuổi Tý hãy cẩn trọng với những lời nói “sắc hơn dao” để đối phương không bị tổn thương. Cả hai nên nhún nhường, tha thứ cho nhau thì gia đình mới hạnh phúc, vững bền được.
Tuổi Sửu
Tháng 8 của tuổi Sửu không mấy khả quan, vận trình thăng trầm bất định, công việc cũng kém sắc hơn nhưng tiểu nhân vẫn luôn rình rập xung quanh, nhằm phá hoại những việc mà con giáp này đang làm. Tiểu nhân có thể là những kẻ ẩn nấp ngay bên cạnh tuổi Sửu, là những người mà có lẽ con giáp này không thể ngờ được.
Về vấn đề tài chính, tuổi Sửu nên cẩn trọng khi đầu tư, không nên mở rộng quy mô, hạn chế kinh doanh mạo hiểm, vay vốn đầu tư khi tiềm lực kinh tế và kinh nghiệm còn chưa đảm bảo. Ngoài ra, tuổi Sửu nên chú ý trong vấn đề quản lý tài chính, chi tiêu một cách khoa học để tiền trong túi vơi lúc nào không biết.
Chuyện tình cảm của tuổi Sửu trong tháng 8 cũng gặp nhiều sóng gió. Những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm xảy ra nhưng không ai cũng không chịu nhún nhường để giải quyết khúc mắc. Một việc nhỏ sẽ dần tích cóp thành vấn đề lớn và khiến mối quan hệ tình cảm rạn nứt, đứng bên bờ vực đổ vỡ. Chính vì vậy, tuổi Sửu và bạn tình nên suy nghĩ thật kỹ càng và chia sẻ thẳng thắn với nhau để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng.
Tuổi Ngọ
Trong tháng 8 này, tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp, công danh phơi phới, tiền bạc thu về gấp đôi, gấp ba so với tháng trước. Tuy nhiên, chính điều này lại khiến tuổi Ngọ bị tiểu nhân đố kỵ, ghen ghét, vây hãm.
Những người này có thể là những người gần gũi bạn. Họ có thể lên kế hoạch để âm thầm phá hoại tiền đồ của bạn, nẫng tay trên các cơ hội của bạn. Chính vì vậy, con giáp này cần phải tỉnh táo, sáng suốt khi kết bạn hay tìm đối tác làm ăn. Đừng vội tin những lời ngon ngọt bởi đó có thể là con mồi giăng ra để chờ bạn cắn câu.
Tuổi Mùi
Người tuổi Mùi gặp khá nhiều khó khăn trong tháng 8 này, khi vận trình có tiểu nhân quấy phá, khiến công việc vốn đã có nhiều áp lực nay càng thêm nhiều khó khăn chồng chất. Tuổi Mùi tuy thể hiện được năng lực làm việc của mình và được cấp trên tin tưởng đánh giá cao, có khả năng đảm nhiệm được nhiều trọng trách, song càng trên cao thì gió lại càng to.
Các mối quan hệ với đồng nghiệp và đối tác làm ăn tuy được cải thiện đáng kể nhưng không phải tất cả. Do đó, tuổi Mùi nên bình tĩnh, cẩn trọng cân nhắc khi giải quyết mọi việc để đề phòng một số người có ý định chơi xấu, gây ảnh hưởng tới quyền lợi và danh dự của bạn.
Về sức khỏe, tuổi Mùi có dấu hiệu giảm sút do ôm đồm quá nhiều việc. Hãy cố gắng chia nhỏ, sắp xếp công việc một cách hợp lý và giải quyết công việc xong xuôi ngay tại công ty. Về chuyện tình cảm, tuổi Mùi còn độc thân vẫn chưa sẵn sàng để lao vào một cuộc tình mới.
Tuổi Tuất
Mặc dù gặt hái được một số thành công nhưng tuổi Tuất có nguy cơ đánh mất tất cả trong tháng 8 này. Những dự án kinh doanh, mối hợp tác làm ăn, hợp đồng có giá trị,… mọi thứ đều sắp hoàn thành thì cuối cùng lại xảy ra vấn đề phát sinh khiến tuổi Tuất không thể kiểm soát được, dễ khiến mọi công sức đều đổ sông đổ bể.
Cũng chính vì điều này mà tuổi Tuất thường có tâm trạng quẩn quanh, bế tắc không lối thoát. Từ đó, khi làm việc gì, tuổi Tuất không đủ lý trí, tỉnh táo để giải quyết khiến sai lầm lại nối tiếp sai lầm. Vì vậy, tuổi Tuất nên suy nghĩ thận trọng, tính toán kỹ càng khi làm bất cứ việc gì để tránh hỏng việc.
Ngoài ra, bản tính lương thiện, thích giúp đỡ người khác mà tuổi Tuất có thể bị người xung quanh lợi dụng đến nỗi không còn sức lực để giải quyết chuyện của mình. Hơn nữa, tuổi Tuất nên thận trọng những lời mật ngọt bởi đó có thể là cái bẫy do tiểu nhân giăng ra. Nếu không tránh khỏi cái bẫy đó, tiền mất tật mang là điều khó tránh khỏi.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Phương An / Sao Star

>> xem thêm

Bình luận(0)