5 con giáp tuyệt đối không được đi đêm kẻo gặp tai vạ trong tháng cô hồn

Google News

Những con giáp dưới đây cần phải hết sức thận trọng, kiêng đi đêm tháng cô hồn.

Tuổi Dần sinh vào tháng 7 âm lịch
Người tuổi Dần sinh vào tháng 7 âm lịch hãy tránh ra đường vào tháng cô hồn bởi người này có tâm tính bất ổn, dễ bị ngoại cảnh tác động và bị âm khí xâm lấn, gây điều hung hiểm.Thêm vào đó, người tuổi Dần có tính cách dễ nóng nảy, hay làm mất lòng nên họ thường rước hoạ vào thân.
Tuổi Hợi sinh tháng 4 âm lịch
Thể trạng của người tuổi Hợi sinh vào tháng 4 âm lịch khá yếu. Họ còn thường xuyên bị tiểu nhân vây hãm, nhiều chuyện muộn phiền. Để tránh tinh thần và sức khỏe bị ảnh hưởng, người này nên hạn chế ra ngoài vào ban đêm trong tháng cô hồn.
5 con giap tuyet doi khong duoc di dem keo gap tai va trong thang co hon
Ảnh minh họa. 
Tuổi Tỵ sinh giờ Ngọ
Những ai cầm tinh con Rắn mà lại sinh giờ Ngọ (11h–13h) tinh lực yếu, dễ bị âm khí xâm nhập khiến sức khỏe suy giảm. Tháng cô hồn, đặc biệt là buổi tối âm khí mạnh nên càng cần hạn chế ra ngoài.
Không những vậy, sự rối loạn của tháng này còn khiến tình yêu và hôn nhân của người sinh năm Tỵ có xu hướng xảy ra bất đồng, mâu thuẫn dễ dẫn đến chuyện ly hôn hoặc chia tay.
Tuổi Sửu sinh vào giờ Tý
Trong danh sách những con giáp kiêng đi đêm tháng cô hồn, chắc chắc có người tuổi Sửu sinh giờ Tý (23h-1h). Người này mệnh khí đã yếu, càng nhạy cảm với âm khí. Người này rất dễ nhìn thấy những hiện tượng kỳ lạ, bị chúng làm phiền nhiễu.
Vì thế, trong tháng ma quỷ, tốt nhất người này không nên ra ngoài vào buổi đêm. Trong trường hợp bắt buộc, nên có người nhà đi cùng.
Tuổi Dậu sinh tháng 2 âm lịch
Đa phần những người tuổi Dậu sinh tháng 2 âm lịch khá nhạy cảm, trái tim lại vô cùng yếu đuối. Tháng 7 nhiều âm khí, càng không có lợi cho người này. Vì thế, nên kiêng đi đêm tháng cô hồn được thì càng tốt.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Vũ Ngọc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)