4 con giáp tình duyên đỏ như son năm 2017

Google News

Trong năm 2017, những con giáp có tên trong danh sách này sẽ vô cùng may mắn về tình duyên.

Tuổi Thìn

Được xếp hạng đầu tiên trong danh sách con giáp tình duyên may mắn này là những người tuổi Thìn. Vốn là người trong sáng đôn hậu, lại thêm phần hòa nhã, khéo léo trong giao tiếp và ứng xử, biết cách đối nhân xử thế, cân bằng các mối quan hệ nên những người tuổi Thìn được lòng những người tiếp xúc với họ.

Xem tử vi báo tin tốt cho những người sinh năm Thìn là đường tình duyên của các bạn sẽ nở hoa vào năm 2017, và phát triển mạnh mẽ nhất vào mùa xuân và mùa hè. “Vũ khí” lợi hại nhất của bạn chính là phong thái thanh lịch. Nó như một lực hút “không thể cưỡng lại” đối với những người tiếp xúc với bạn.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể sẽ phải chạm trán với nhiều đối thủ cùng vận đào hoa, được nhiều người theo đuổi. Vậy nên, bạn cần phải cân nhắc thật kỹ để đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất xem ai mới thực sự là nửa kia của mình.

4 con giap tinh duyen do nhu son nam 2017
Ảnh minh họa. 

Tuổi Mão

Người tuổi Mão sẽ gặp không ít may mắn trong 2017, hơn nữa là những vận may ngẫu nhiên không hề báo trước.

Có thể đầu năm người tuổi Mão cảm thấy không suôn sẻ, gặp chút ít rắc rồi phiền lo rồi nhìn người khác thuận lợi mà thở dài đầy khao khát. Nhưng xem bói cho biết, một khi gặp được quý nhân hỗ trợ, sẽ có rất nhiều cơ hội và lựa chọn mở ra trước mắt người sinh năm Mão. Không chỉ thăng chức tăng lương, mà còn có cơ hội xuất ngoại thay đổi không khí, môi trường làm việc tạo luồng gió mới mẻ cho đời sống. Người trong mộng theo đuổi bấy lâu cũng sẽ cho người tuổi Mão kết quả tốt đẹp cuối cùng, biết đâu sẽ mở ra cánh cửa hôn nhân hạnh phúc tốt đẹp cho lứa đôi.

Tuổi Tý

Đây có thể được coi là một năm mĩ mãn trong tình yêu, cuộc sống hôn nhân gia đình của người tuổi Tý. Nếu bạn còn là một người độc thân, năm 2017 có thể là năm bạn tìm thấy một nửa mà mình tìm kiếm bấy lâu nay. Đó là người đặc biệt quan trọng với cuộc sống của bạn. Thời điểm để bạn tìm thấy tình yêu của mình là vào khoảng cuối mùa xuân (tháng 3, tháng 4) và mối quan hệ đó tiến triển sâu sắc hơn vào khởi đầu mùa thu (khoảng tháng 9, tháng 10).

Tuổi Mão

Nhìn chung, chuyện tình duyên của người sinh năm Mão năm 2017 rất thuận lợi và may mắn. Những người đang FA sẽ tìm được người yêu lý tưởng, người đang yêu thì tình cảm ngày càng bền chặt, gắn kết, còn những người đã có gia đình thì sẽ cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Diệp Thảo / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)