4 con giáp này càng cưới muộn, hôn nhân càng viên mãn

Google News

Những con giáp này nếu kết hôn ngoài 30 tuổi, khi đã trưởng thành và có công việc ổn định sẽ tốt hơn là kết hôn sớm. Suy nghĩ chín chắn hơn, họ sẽ dễ hòa nhập với cuộc sống hôn nhân, vợ chồng mới dễ yên ấm, hạnh phúc.

1. Tuổi Ngọ
Nếu bạn thuộc tuổi Ngọ, đừng vội vàng hay buồn bã vì giờ mình vẫn còn độc thân. Bạn là một trong những người càng kết hôn muộn sẽ càng sung túc, viên mãn.
Ngựa là con vật yêu thích cuộc sống tự do, hoang dã. Người tuổi Ngọ cũng mang những đặc điểm của con giáp họ đại diện, năng động, nhiệt tình, thích những nơi nhộn nhịp và đam mê khám phá.
Họ thường thích coi mình là trung tâm vũ trụ, tính cách mạnh mẽ. Song tuy nhiên họ hay bỏ qua cảm xúc của đối phương, ít quan tâm đến suy nghĩ của người khác. Bởi vậy mà người tuổi Ngọ thường khó hòa hợp với cuộc sống gia đình khi còn trẻ.
Tuổi Ngọ nếu kết hôn ngoài 30 tuổi, khi đã trưởng thành và có công việc ổn định sẽ tốt hơn là kết hôn sớm. Suy nghĩ chín chắn hơn, họ sẽ dễ hòa nhập với cuộc sống hôn nhân, vợ chồng mới dễ yên ấm, hạnh phúc.
Hơn nữa, sau khi hôn nhân, hai vợ chồng có thể hỗ trợ lẫn nhau tốt hơn trong cả sự nghiệp và gia đình. Đây là con giáp không nên vội vàng vì càng lấy chồng muộn vận trình sẽ càng hanh thông, may mắn và thịnh vượng.
4 con giap nay cang cuoi muon, hon nhan cang vien man
Ảnh minh họa. 
2. Tuổi Mão
Tuổi Mão đại diện cho những con người thông minh, nhanh nhẹn, có con mắt nhìn xa trông rộng. Họ nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh, có khả năng chịu đựng áp lực tốt.
Con giáp này vốn hay thay đổi, không thích bị ràng buộc. Họ thường chỉ kết hôn khi đã thấy tình cảm thực sự sâu đậm và điều kiện phù hợp, không tùy tiện vì sợ muộn mà kết hôn.
Khi ở độ tuổi 20, người tuổi Mão thường chỉ dành sự tập trung vào việc kiếm tiền. Sẽ không có gì là ngạc nhiên khi bạn thấy một người tuổi Mão qua 30 tuổi vẫn cô đơn lẻ bóng.
Tuổi Mão, đặc biệt là nữ giới thường có yêu cầu cao trong việc lựa chọn bạn đời. Đối tượng của họ phải là người giỏi giang, khiến họ thực sự nể phục. Tuổi Mão sẽ kết hôn khi cảm thấy bản thân đủ chín chắn và có thể chịu trách nhiệm với cuộc sống gia đình.
Việc lựa chọn kết hôn muộn sẽ giúp cuộc sống của người tuổi Mão êm ấm hơn, không chỉ vật chất tiền bạc dồi dào mà công việc cũng hanh thông, cơ hội thăng quan tiến chức.
3. Tuổi Sửu
Trâu là con vật đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Đa số những người này sống tự lập, tự trưởng thành, có tính cách mạnh mẽ và kiên định.
Họ thường có tham vọng lớn trong công việc. Tuổi Sửu không ngại vất vả, khó khăn thử thách mà chỉ cần nhìn thấy cơ hội, họ sẽ sẵn sàng bước đến. Tuy nhiên vì vậy mà con giáp này có thể hy sinh tình cảm riêng tư để thỏa mãn khát vọng thành công.
Với người khác tuổi Sửu rất nhiệt tình nhưng với bản thân lại hơi khắt khe, đặt ra yêu cầu tương đối cao. Sẽ không mấy ngạc nhiên khi ngoài 30 tuổi mà con giáp này vẫn phòng đơn gối chiếc.
Tuổi Sửu kết hôn muộn khi đã có sự nghiệp vững vàng trong tay sẽ dễ dàng cân bằng đời sống tình cảm và công việc hơn khi còn trẻ. Cũng vì vậy mà cuộc sống hôn nhân sẽ hài hòa và hạnh phúc hơn.
4. Tuổi Hợi
Tuổi Hợi thích tự do, thoải mái và phóng khoáng. Họ chăm chỉ, giàu lòng trắc ẩn và thường được mọi người xung quanh quý mến, tôn trọng.
Người tuổi Hợi được cho là con giáp có cuộc sống an nhàn và gặp nhiều may mắn hơn cả trong số 12 con giáp. Họ không thích bị ép buộc vào cuộc sống hôn nhân, một khi chưa sẵn sàng sẽ không vì những người xung quanh gây áp lực mà làm bừa.
Để đi đến quyết định kết hôn, người tuổi Hợi sẽ phải suy nghĩ rất chín chắn về những điều được và mất, những thứ phải đánh đổi. Tuy nhiên, một khi đã quyết định gắn bó lâu dài với ai đó, họ sẽ là người chồng, người vợ lý tưởng.
Nhìn chung, chậm mà chắc là những gì để nói về cuộc hôn nhân của con giáp này. Tuổi Hợi chớ lo khi kết hôn muộn vì khi đủ chín chắn trưởng thành, hôn nhân của họ sẽ càng viên mãn.
(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)