4 con giáp được mệnh danh “đệ nhất đào hoa”

Google News

Những con giáp này được mệnh danh là đệ nhất đào hoa, phong lưu đa tình và số người yêu của họ thì không thể đếm hết trên đầu ngón tay. Hãy cùng xem đó là 4 con giáp nào nhé!

Tuổi Hợi
Đặc điểm trong chuyện tình cảm của người tuổi Hợi là phải luôn có cảm giác yêu và được yêu. Con giáp này yêu khá thực dụng, nên có thể "bắt cá hai tay" để không cảm thấy thiếu thốn tình cảm.
Thật may mắn là thói trăng hoa của người tuổi Hợi chỉ phát tác trước hôn nhân. Nếu tìm được một nửa đích thực, họ sẽ hết mực chiều chuộng và nghe lời đối phương răm rắp. Chỉ khi vài mối tình cũ trỗi dậy, họ mới rung rinh nhớ lại chuyện ngày xưa đôi chút.
Tuổi Tý
Người Tý trước giờ đều làm mọi chuyện theo ý thích của mình. Họ là những người nhiều ý tưởng, suy nghĩ phong phú sáng tạo, điều này có thể tốt trong công việc nhưng trong chuyện tình cảm thì không hẳn như vậy.
 Ảnh minh họa.
Là con giáp đa tình bậc nhất, người tuổi Tý chẳng buồn quan tâm đến cảm nhận của người khác, bản thân mình thấy vui vẻ là được. Nếu thấy ai thú vị, khiến họ có cảm tình thì con giáp này sẽ điên cuồng theo đuổi, nhưng không phải vì thế mà họ sẽ trân trọng tình yêu khó khăn lắm mới có được. Chỉ cần đối phương làm điều gì trái với ý mình là họ sẵn sàng chia tay, thay không biết bao nhiêu người yêu cũng chỉ vì quá ích kỷ.
Tuổi Mão
Bạn biết không, người tuổi Mão luôn dễ tạo cảm giác thân thiện, dễ chịu cho người đối diện. Thế nhưng bạn đừng vì thế mà coi thường khả năng “sát gái” hay “sát trai” của những anh chàng cô nàng thuộc con giáp này nhé. Họ là những người hay thay đổi, điều này cũng có phần liên quan đến tính cách của tuổi Mão nữa.Những người tuổi Mão được mệnh danh là đào hoa đa tình, thay người yêu như thay áo, nhưng điều này cũng không thể hoàn toàn trách được bởi bản thân họ cũng cảm thấy đau đầu vì chuyện này.
Cả thèm chóng chán chính là thói xấu của con giáp này. Có thể, mới hôm nay tuổi Mão còn cảm thấy người ấy thật ngọt ngào, thật đáng yêu, tình yêu nồng nàn cháy bỏng hơn bao giờ hết, nhưng chỉ sang ngày hôm sau thức dậy, họ bỗng nhiên cảm thấy không còn yêu nữa. Bản thân họ cũng chẳng muốn làm con giáp đa tình đâu, nhưng họ chẳng thể khống chế nổi trái tim của mình. Thôi thì ít nhất họ cũng sống thật với lòng mình mà nói lời chia tay rồi mới tiếp tục bước sang mối quan hệ mới.
Tuổi Ngọ
Người tuổi Ngọ hay thay người yêu, nguyên nhân chính là vì họ muốn tìm cảm giác mới mẻ. Lúc ban đầu, khi mới yêu, chắc chắn cảm giác mới mẻ sẽ khiến cho con giáp này đắm chìm trong tình yêu. Nhưng một thời gian sau, khi hai người đã hiểu rõ về nhau hơn thì cảm giác mới mẻ cũng dần biến mất, con giáp này thấy không còn gì hứng thú với đối phương nữa, thế là chia tay.
Cũng chính cảm giác mới mẻ này xô đẩy khiến cho tuổi Ngọ trở thành con giáp đa tình. Như những chú Ngựa đam mê cảm giác gió mơn man khi phi nước đại, họ không thể chịu đựng được cảm giác nhàm chán. Dù đôi khi cũng cảm thấy có lỗi nhưng họ chẳng biết làm gì hơn. Người sống trên đời phải vì mình, thế nên người tuổi Ngọ sẽ nhanh chóng tìm kiếm đối tượng mới để duy trì cảm giác hưng phấn mới mẻ cho mình.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Lương Hòa/Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)