4 con giáp dễ gặp "họa từ miệng", đề phòng tiểu nhân hãm hại

Google News

4 con giáp có tên dưới đây dễ vướng vào thị phi ảnh hưởng xấu tới công danh sự nghiệp và tình duyên trong năm 2019.

Tuổi Thìn
Trong năm 2019 này, tuy chuyện công việc và tài chính của tuổi Thìn đều đi lên như diều gặp gió song trong cuộc sống, tình cảm lại dễ gặp phiền phức, bị tiểu nhân gièm pha, lời ra tiếng vào.
Cũng chính bởi chuyện sự nghiệp thuận buồm xuôi gió nên dễ bị ghen ghét đố kỵ, nói bóng gió sau lưng, con giáp này cần phải cẩn thận tránh nổi nóng mà mang hại vào thân.
Ngoài ra, tuyệt đối tránh tham gia vào những cuộc tranh cãi không đâu hoặc vì tò mò mà xen vào chuyện không phải của mình, bởi rất có thể sẽ bị cuốn vào những chuyện phức tạp hơn, gây ra điều tiếng lớn.
Bên cạnh đó, khi đầu tư cũng cần cẩn thận tránh gặp những người không đàng hoàng để tránh gây ra hậu quả xấu ảnh hưởng tới con đường công danh của mình nhé!
4 con giap de gap
Ảnh minh họa. 
Tuổi Thân
Năm 2019, tuổi Thân cần phải cẩn thận rất nhiều điều, bởi họ dễ bị người xấu hãm hại, nói xấu sau lưng, gây thiệt hại cả về danh tiếng lẫn tiền bạc.
Đặc biệt, người tuổi Thân cần phải chú ý lời ăn tiếng nói, khi làm việc cần biết mình biết ta, tránh cho người khác giở trò, tóm được điểm yếu mà cản trở, gây phiền phức cho mình.
Trong chuyện tình yêu, người tuổi Thân được vận đào hoa chiếu mệnh, cũng được rất nhiều người theo đuổi, song cũng chính bởi vậy mà dễ dính vào ít chuyện thị phi tình cảm, nên chú ý để tránh để mọi chuyện to ra.
Tuổi Tý
Người tuổi Tý tính tình cởi mở thân thiện, giỏi kiếm tiền nhưng cũng rất biết tiết kiệm và không chi tiêu hoang phí. Tiết kiệm là tốt đấy, thế nhưng tiết kiệm và hà tiện lại là hai trường phái hoàn toàn khác nhau nhé. Đừng có quá chi li, tính toán, so đo thiệt hơn từng chút một vì điều đó sẽ làm những người quanh bạn cảm thấy vô cùng khó chịu đấy.
Không chỉ có tính tiết kiệm quá đà, người tuổi Tí lại thường có tật hay soi xét, hồn nhiên đánh giá, góp ý và thậm chí là cả chỉ đạo những người xung quanh. Thực ra thì họ chỉ muốn góp ý cho bạn bè, người thân tốt hơn mà thôi, nhưng với những ai không hiểu thì sẽ cho rằng đó là tiểu nhân, thích thị phi, ồn ào ấy chứ.
Tuổi Thìn
Tuổi Thìn có khả năng thu hút sự chú ý của người khác và cũng có những cá tính đặc biệt, đôi khi thay đổi bất ngờ khó hiểu, phần lớn họ đều có cá tính mạnh mẽ và bản lĩnh. Trong cuộc sống người tuổi thìn thường không bằng lòng với thực tại và luôn có ý chí vươn lên.
Nhưng thường người tuổi Thìn lại có xu hướng hơi kiêu căng, thường cho rằng mình đặc biệt và tự tin thái quá vào bản thân khiến người xung quanh thấy khó chịu. Vì để thỏa mãn bản thân mình mà họ sẵn sàng nói những lời người khác không muốn nghe, chính vì thế mà tuổi Thìn dễ bị ghét bỏ và mang lên mình những điều không hay từ người khác nói.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Xử Nữ/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)