4 chòm sao dễ đổ vỡ hôn nhân, nhìn lại trước khi quá muộn

Google News

Yêu nhau thì dễ, gần nhau mới khó, 4 chòm sao này dễ ly hôn do chưa biết cách làm quen với cuộc sống trưởng thành.

1. Bạch Dương

4 chom sao de do vo hon nhan, nhin lai truoc khi qua muon

Bạch Dương vốn có cá tính ham vui, thích giao du rộng rãi. Với họ, tình nhanh tới nhanh đi, dễ dàng vì xúc động nhất thời mà kết hôn nên hôn nhân ẩn chứa nhiều vấn đề ngấm ngầm. 

Thời gian tiếp xúc ngắn ngủi, khả năng hợp nhau rất thấp, kết hôn rồi bao vấn đề bùng nổ, dễ dẫn tới ly hôn. Bạch Dương còn quảng giao, quen biết rộng nên dễ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Cái gì quá cũng không tốt nên Bạch Dương cần vững lòng để tránh sa ngã, tạo cơ hội cho "tiểu tam" chen chân vào đời sống hôn nhân của mình. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần cẩn trọng và bình tĩnh, đừng để bản thân liên lụy tới người khác.

2. Nhân Mã

4 chom sao de do vo hon nhan, nhin lai truoc khi qua muon-Hinh-2

Nhân Mã là một chú ngựa bất kham, luôn thích theo đuổi tự do, phiêu lưu khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Đối với người này, cuộc sống nên được hưởng thụ sự "bay nhảy", nếu không sẽ chẳng còn gì thú vị nữa.

Tính cách này khi kết hôn cùng với những trách nhiệm và gánh nặng, Nhân Mã dần cảm thấy bị gò bó. Lúc ấy, nếu họ không thể thay đổi suy nghĩ của mình sẽ chọn kết thúc cuộc hôn nhân để giữ chọn niềm đam mê.

Lời khuyên dành cho Nhân Mã là nên suy nghĩ chín chắn. Ai cũng thích tự do nhưng mọi thứ nên có điểm dừng. Sau tất cả, gia đình mới là nơi bình yên nhất để trở về, vì thế hãy biết trân trọng.

3. Ma Kết

4 chom sao de do vo hon nhan, nhin lai truoc khi qua muon-Hinh-3

Ma Kết vốn là chòm sao có nhiều hoài bão. Trong công việc, họ luôn thể hiện tố chất lãnh đạo và sự quyết đoán. 

Nhưng cũng chính vì quá mức cường thế, cứng rắn như vậy nên khi bước vào hôn nhân, Ma Kết thiếu một chút nhu tình, thiếu một chút tinh tế. Điều này dễ khiến đối phương giận hờn, trách móc khi cứ phải chịu đựng sự lạnh lùng của họ.

Gia đình không giống như công ty, hôn nhân không giống công việc. Hạnh phúc muốn có phải bỏ sức lẫn dụng tâm, đối xử với nhau không chỉ bằng lý trí mà còn bằng tình cảm quyến luyến, như vậy mới bền lâu.

4. Bảo Bình

4 chom sao de do vo hon nhan, nhin lai truoc khi qua muon-Hinh-4

Quan niệm hôn nhân của Bảo Bình hết sức tự do. Với họ, hợp thì đến còn không hợp thì tan.

Có thể nói ý thức cá nhân của họ mạnh hơn ý thức gia đình, coi trọng cảm xúc của bản thân hơn là cảm xúc của bạn đời. Vì thế mà Bảo Bình trở thành chòm sao dễ rơi vào tình thế ly hôn. 

Nhắc nhở Bảo Bình hãy hiểu rằng trưởng thành đi cùng trách nhiệm. Chẳng ai có thể sống thiếu ai và chẳng ai cứ mãi đứng ở đó chờ đợi nên hãy quý trọng người trước mắt, mất rồi sẽ không tìm thấy được nữa.

Theo Ying Ying/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)