4 cặp con giáp đại xung - đại khắc, cứ lấy nhau là nghèo khó

Google News

Theo các chuyên gia phong thủy, trong số 12 con giáp thì 4 con giáp thuộc vượng khí này tốt nhất nên tránh càng xa nhau càng tốt.

Tuổi Mão - Tuổi Dậu
Khi trở thành một cặp uyên ương, tuổi Mão và tuổi Dậu khó mà hài lòng được nhau bởi tính cách của hai con giáp này hoàn toàn trái ngược nhau.
Mão thường đưa ra các ý kiến chủ quan và gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề thực tế. Trong khi đó, tuổi Dậu luôn đòi hỏi sự chính xác trong từng công việc mà mình làm.
4 cap con giap dai xung - dai khac, cu lay nhau la ngheo kho
Ảnh minh họa. 
Vì vậy, trong con mắt của người tuổi Dậu, Mão là mẫu người "đoảng", còn trong mắt những người tuổi Mão, Dậu thường hay đòi hỏi cao và hay chê bai người khác.
Bên cạnh đó, những người tuổi Mão thường có lối sống hưởng thụ, phụ thuộc và không thích đảm trách nhiệm vụ.
Ngược lại, tuổi Dậu lại là những người khá cầu toàn, nên tuổi Mão khó lòng mà đáp ứng được tiêu chuẩn của Dậu đề ra.
Nếu cố chấp đến với nhau, về lâu về dài cặp đôi sẽ cảm thấy mệt mỏi, chán nản và thậm chí có thể đường ai nấy đi.
Cặp Ngọ - Ngọ
Những người tuổi Ngọ đều thích độc lập, yêu tự do và tràn đầy nhiệt huyết. Họ luôn thích sự phiêu lưu, ưa mạo hiểm và ghét phải ngồi im một chỗ. Tuy nhiên, bạn nghĩ mà xem, nếu trong nhà cùng có hai con ngựa thì sao nhỉ? Cả hai đều thích những chuyến phiêu lưu, bỏ bê chuyện nhà cửa, gia đình chẳng ai trông nom.
Về mặt phong thủy, Ngọ thuộc mệnh Hòa, là khí dương và rất nóng tính. Nếu trong nhà có 2 Ngọ thì chắc chắn sẽ xảy ra xung khắc. Không chỉ vợ chồng cãi vã mà còn một người làm một người chơi. Cả hai đều mải mê kiếm tiền nhưng một ngưởi thì thành công còn một người thì thất bại thảm hại, một kẻ chỉ biết ăn chơi còn một người thì sống khổ sở, mệt mỏi.
Cặp Dậu – Dậu
Dậu là người sống có trách nhiệm nhưng lại luôn có cảm giác bản thân mình ưu việt hơn người khác nên hay tự mãn, kiêu căng. Những người tuổi Dậu cũng rất thẳng tính và không chịu được khi nhìn thấy nhược điểm của người khác. Đó là tính tốt nhưng nếu cả hai cùng thích chỉ trích người khác thì chắc chắn sẽ “gây thù chuốc họa” khiến cả gia đình lâm nguy vì phải đối đầu với rất nhiều người. Thậm chí, vì bản tính này mà trong cùng một gia đình, vợ chồng tuổi Dậu sẽ phải sống cuộc sống cách ly, bị cô lập, không ai ngó ngàng tới.
Hai người tuổi Dậu cưới nhau giống như hai thanh kim loại va chạm vào nhau sẽ tóe lên tia lửa. Cuộc sống của họ cũng giống như vậy, không bao giờ có hòa bình mà chỉ thấy hiểm họa.
Cặp Hợi – Hợi
Người tuổi Hợi tính tình hiền lành, lương thiện và lúc nào cũng quan tâm đến người khác. Tuy nhiên, Hợi rất hay mềm lòng và sống theo cảm xúc. Thế nên, họ hay bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt, không phân biệt được thị phi. Một người đã đủ khiến người ta điên đầu, mệt mỏi rồi đằng này cả hai vợ chồng cùng cố chấp, bênh vực mà không cần biết đúng sai thì sẽ ra sao? Cặp này mà cưới về rồi có khi vướng phải vòng lao lý chỉ vì quá khoan dung, độ lượng cũng nên. Với lại, hai vợ chồng cùng hiền tới độ khờ khạo thế này chẳng phải là cái đích cho những kẻ xấu vu oan, hãm hại rồi “ám toán” sau lưng hay sao. Có khi Hợi bị người ta bán rồi còn giúp đếm tiền cũng nên ấy chứ.
Xét trên mặt phong thủy, Hợi thuộc hành Thủy lại mang khí âm. Nếu trong nhà mà vượng khí âm thiếu khi dương thì sẽ khiến nhà cửa u ám, lúc nào cũng tăm tối. Vợ thì không nghe lời, chồng chẳng có uy, con cái khó dạy dỗ.
Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!
Theo Hải Vân/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)