3 nàng giáp rất dễ dính nạn "người thứ 3" trong năm Kỷ Hợi

Google News

Năm 2019, 3 con giáp này cẩn thận kẻo chồng đi cặp bồ không hay nhé!

Tuổi Mùi
Người tuổi Mùi khi sang năm 2019 gặp nhiều vận không may trong hôn nhân. Nàng giáp này hay vướng mâu thuẫn với chồng, dù là chuyện nhỏ nhặt nhất. Đây cũng là lúc rất có thể chồng của phụ nữ tuổi Mùi có cơ hội gặp lại người cũ, khiến nàng giáp vô cùng mệt mỏi.
3 nang giap rat de dinh nan
Ảnh minh họa. 
Cùng lúc đó, tài chính gia đình tuổi Mùi có nhiều hao hụt, lại càng là vấn đề khiến vợ chồng tranh cãi. Hôn nhân như đứng trên bờ đổ vỡ. Phụ nữ tuổi Mùi nên cân nhắc kỹ lưỡng, tìm cách giải quyết, đừng quá bi quan mà chuốc thiệt thòi vào mình.
Tuổi Thìn
Phụ nữ tuổi Thìn sang năm 2019 tuy có sự nghiệp ổn định, tài vận khá tốt đẹp nhưng gia đình lại vướng phải kiếp nạn lớn đó chính là “người thứ ba”. Chồng Thìn là người tài giỏi lại đào hoa nên có không ít “bóng hồng” vây xung quanh, và do không làm chủ được bản thân, người đàn ông này đã phản bội vợ mình, rơi vào lưới tình của người phụ nữ khác. Từ đó, cuộc sống hôn nhân dần tẻ nhạt, vợ chồng bất hòa, rạn nứt.
Không chỉ vậy, Thìn còn bị “con giáp thứ 13” kia quấy rối triền miên, tra tấn tinh thần mà kiệt quệ, tốn không ít nước mắt. Một lời khuyên cho Thìn là hãy thật bình tĩnh, vững lòng, suy xét vấn đề kỹ lưỡng và đưa ra cách đối phó thật khôn ngoan, khiến “kẻ phá hoại” phải tự rút lui.
Tuổi Sửu
Phụ nữ tuổi Sửu vốn đảm đang, hết lòng lo cho gia đình. Sang năm 2019, chắc vì quá lương thiện, cam chịu mà chồng con giáp này ngoại tình khiến gia đình không yên. Phụ nữ tuổi Sửu dù biết chồng sinh thói hư, nhưng vẫn im lìm, càng khiến chồng không biết đường quay đầu.
Phụ nữ tuổi Sửu nên mạnh mẽ và tỉnh táo hơn, cần phải tìm cách trị được thói trăng hoa của chồng, cũng là tìm cách giải quyết con giáp thứ 13. Dù chuyện có vào thế tồi tệ thế nào, nàng giáp này cũng đừng để bản thân bị ức hiếp.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)