3 đường chỉ tay báo hiệu tướng làm quan, ai có phúc 7 đời

Google News

Người sở hữu một trong những đường chỉ tay này thường được nhận định là có tài có đức, tiền đồ rộng mở.

Đường vân tiền tài

Theo thuật xem chỉ tay, dưới ngón út là gò thủy tinh, thể hiện tài năng kinh doanh, sự sắc sảo và nhạy bén với đồng tiền. Vân tiền tài là đường vân thẳng đứng, nằm trên gò thủy tinh. Đây là đường chỉ tay báo hiệu chủ nhân có thể hưởng vận mệnh giàu sang, tài lộc dồi dào.

3 duong chi tay bao hieu tuong lam quan, ai co phuc 7 doi

Nếu vân tiền tài đậm, rõ nét, có 1-2 đường thì chủ nhân gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, được quý nhân phù trợ, làm gì cũng thành công, có địa vị trong xã hội.

Đặc biệt, phụ nữ sở hữu đường chỉ tay này không chỉ có tài vận tốt mà đường hôn nhân cũng hanh thông. Họ có thể lấy được chồng tài giỏi, giàu có và cùng nhau hưởng cuộc sống phú quý.

Người có nhiều đường song song, thẳng đứng ở gò thủy tinh được nhận định là có năng lực kiếm tiền tốt. Trong đầu họ luôn nghĩ ra nhiều cách để kiếm tiền. Tuy nhiên, đôi khi đồng tiền kiếm được không ổn định nên lúc được lúc mất.

Vân mắt phượng

Vân mắt phương (còn gọi là vân phụng nhãn, mắt Phật, mắt Khổng Tử) nằm trên ngón tay cái là dấu hiệu của sự may mắn. Theo thuật xem chỉ tay, người sở hữu vân mắt phượng đa phần thông minh, đường học hành, thi cử tốt.

3 duong chi tay bao hieu tuong lam quan, ai co phuc 7 doi-Hinh-2

Đặc biệt, nếu có vân mắt phượng ở cả hai tay thì đường công danh rộng mở, địa vị cao, cuộc sống giàu có, viên mãn.

Đường chỉ tay chữ Nhất

Đường chỉ tay chữ Nhất là đường chạy ngang qua lòng bàn tay. Lúc này, đường trí đạo và tâm đạo sẽ nhập làm một. Đây là đường chỉ tay khá hiếm, không nhiều người sở hữu.

3 duong chi tay bao hieu tuong lam quan, ai co phuc 7 doi-Hinh-3

Những người có đường chỉ tay chữ Nhất thường thông minh, mạnh mẽ, sáng tạo và khát khao chiến thắng. Họ có khả năng tập trung cao độ, ham học hỏi nên con đường sự nghiệp cũng rộng mở.

Người này còn có tính tình kiên định, làm việc đến nơi đến chốn, không nản chí hay lùi bước trước khó khăn, thử thách. Nhờ đó, họ có thể đạt nhiều thành công trong sự nghiệp, gây dựng được cuộc sống ấm no, đủ đầy.

Theo Thể Thao Văn Hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)