3 điềm lành này xuất hiện: Gia chủ “thời đến đuổi không đi”

Google News

Nếu như trong nhà bạn xuất hiện 1 trong 3 dấu hiệu này thì chắc chắn trong thời gian tới bạn sẽ phát tài, phát lộc.

 Con chó hoặc rắn đi vào nhà

Ông bà ta thường nói rằng "Mèo vào nhà thì khó, chó vào nhà thì sang” Theo văn hóa của người Việt Nam chúng ta thì chó chính là biểu tượng may mắn mang tới tin vui cho gia đình bạn. Đồng thời chó cũng là loài vật trung thành, luôn tận tụy với chủ nhân. Vì vậy, nếu như con chó lạ vào nhà bạn chứng tỏ gia đạo hòa thuận, tài lộc hanh thông. Thêm và đó, nếu bạn thấy rắn đi vào nhà mình cũng là điềm lành, chính là quý nhân vào cửa, từ đó tài lộc hanh thông, dồi dào hơn trước rất nhiều. Vì vậy, bạn chỉ nên đuổi rắn ra khỏi nhà không nên giết hại chúng.

3 diem lanh nay xuat hien: Gia chu “thoi den duoi khong di”

Cây cối đâm chồi nảy lộc điềm lành

 Cây cối sinh sôi nảy nở, cá đẻ thêm con

Nếu như trong nhà bạn có nuôi cây cảnh, hoặc cá cảnh đột nhiên chúng sinh sôi nảy nở. Cây cối đâm chồi nảy lộc, còn cá thì sinh thêm con cái. Điều này chứng tỏ trong nhà bạn có nhiều dương khí khiến cho cuộc sống có nhiều tin vui tìm đến. Trong thời gian tới, cuộc sống của gia chủ sẽ ngày một giàu có, ấm no và có hậu. Ngoài ra, gia chủ cũng cần lựa chọn các loại cây mọng nước với chiếc lá tròn, đầy đặn hoặc loại cây có màu lá đậm tượng trưng cho tiền tài, giàu sang, may mắn.

Nằm mơ thấy nước lớn

Nếu như bạn đột nhiên ngủ mơ thấy một đám lũ lớn vào ban đêm thì có nghĩa là gần đây tài vận của gia chủ đang rất dồi dào. Trong thời gian tới sự nghiệp của gia chủ không những thuận buồm xuôi gió mà còn có nhiều cơ hội hái ra tài lộc trong những năm tới. Công việc của chủ nhà cũng như các thành viên trong gia đình trong những năm tới sẽ khởi sắc, cuộc sống từ nay sẽ ấm no, hạnh phúc hơn.

Khi gia chủ vô tình ngủ mơ thấy dấu hiệu này đừng vội vàng lo lắng, bởi nước chính là tượng trưng cho tài lộc sự may mắn trong cuộc sống của bạn. Nước cũng đại diện cho tiền bạc, nên trong thời gian tới có thể bạn sẽ nhận được nhiều bổng lộc hơn người. 

3 diem lanh nay xuat hien: Gia chu “thoi den duoi khong di”-Hinh-2

Chim hót dấu hiệu điềm lành trong nhà

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)