3 cung hoàng đạo là chúa ghen tuông, có chỉ số “Hoạn Thư” bậc nhất

Google News

Ghen chính là gia vị của tình yêu song ghen tuông vô cớ sẽ khiến tình yêu chết mòn, rơi vào ngõ cụt.

Hạng 1: Kim Ngưu 
Xếp ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng ghen tuông không thể là ai ngoài cô nàng Kim Ngưu.
Những cô nàng Kim Ngưu thường là người sống từ tốn, kín đáo, ít khi thể hiện cảm xúc của bản thân. Tuy nhiên, họ lại là những người rất cứng đầu, bướng bỉnh và tính sở hữu cao. Có một cách khá đơn giản để kiểm tra cô nàng Kim Ngưu có dành tình cảm cho mình không đó là hãy xem cô ấy ghen.
Đối với Kim Ngưu, họ rất chậm chạp và cẩn trọng trong việc xác định một điều gì đó thuộc quyền sở hữu của mình. Những cô nàng này vốn thuộc tính Đất nên có phần chậm mà chắc. Một khi đã xác định được rồi, nàng sẽ gắn bó và đặt tình cảm vào mối quan hệ rất nhiều. Những điều đã thuộc về mình, Kim Ngưu sẽ giữ khư khư và không muốn bất cứ ai đụng vào.
Trong tình yêu, Kim Ngưu sẽ thể hiện tính sở hữu rất mạnh. Nếu là mối tình đầu, những nàng Kim Ngưu thậm chí chẳng muốn bạn trai mình tiếp xúc với bất kỳ người nào khác phái. Cung hoàng đạo này có thể dễ dàng tủi hờn, giận dỗi và đòi chia tay nếu thấy bạn trai vẫn cứ qua lại với những cô gái khác dù chỉ là bạn bè.
Nàng Kim Ngưu bình thường trông có vẻ chậm chạp nhưng liên quan đến "người thứ 3" thì nàng ấy rất nhạy cảm. Đừng bao giờ nghĩ rằng mình có thể làm điều gì sau lưng Kim Ngưu. Cung Đất luôn đề cao sự an toàn của bản thân lên đầu, một khi nàng phát hiện ra chuyện sẽ không cho qua một cách dễ dàng.
Hạng 2: Thiên Bình
Cô nàng thủ lĩnh của nhóm Khí này một khi đã ghen sẽ rất cuồng nộ. Có một điều rất buồn cười là không chỉ trong tình yêu mà Thiên Bình còn có thể nổi cơn ghen khi bạn thân cùng giới của mình đi cùng người khác. Thực ra lý do chỉ là vì cô nàng này rất coi trọng người bạn thân đó và muốn họ toàn tâm toàn ý với mình.
Thiên Bình có tính cách khá tùy tiện. Họ không thích che giấu cảm xúc thật sự của mình nên một khi đã ghen, Thiên Bình sẽ không ngại thể hiện cho mọi người thấy. Nếu như ai đó cho rằng chỉ số ghen tuông của Thiên Bình rất thấp thì hãy xem xét lại nhé. Vì cung hoàng đạo này khi đã yêu sẽ khiến đối phương phải tự nguyện dâng hiến sự tự do.
Chòm sao nữ này rất hay để ý. Nếu bạn có làm điều gì không trong sáng hay một hành động dễ gây hiểu nhầm lọt vào mắt Thiên Bình, cô nàng sẽ khó lòng giữ được bình tĩnh và bộc lộ bản chất ghen tuông.
Hạng 3: Sư Tử
 
Sư Tử là chòm sao rộng lượng song chỉ cần phát hiện nửa kia của mình có dấu hiệu dối trá, trăng hoa, cô nàng này sẽ biến từ cô mèo lười đáng yêu mọi ngày thành một con sư tử thực thụ.
Trong mọi mối quan hệ, Sư Tử có xu thế muốn nắm đằng chuôi và tình yêu cũng không phải ngoại lệ. Sư Tử có thói quen kiểm soát người yêu, muốn đối phương chỉ quan tâm tới một mình mình. Họ thích được vuốt ve, được tôn vinh và phải là vị trí số một trong tim người ấy.
Chòm sao này có tính chiếm hữu rất cao, luôn muốn đánh dấu chủ quyền cho cả thế giới biết hãy tránh xa nửa kia của mình. Khi phát hiện bất cứ sự nhòm ngó nào, Sư Tử dễ cảm thấy bị uy hiếp và một khi đã bùng nổ cơn ghen, mọi chuyện sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nhiều.
(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.
Theo Bảo Bảo/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)