3 cung hoàng đạo bị tiểu nhân quấy phá, tán tài lộc bại công danh

Google News

Dưới đây là 3 cung hoàng đạo cực kỳ đại quý trong năm mới 2020. Thế nhưng hãy cẩn thận, vì bạn rất dễ bị tiểu nhân quấy phá, tán tài lộc bại công danh.

Bạch Dương
Theo tử vi, Bạch Dương bản tính bộc trực, thẳng thắn "như ruột ngựa", đã nói là làm, quyết đoán cương nghị, tầm nhìn rộng mở, thế nên sớm hay muộn đều sẽ đạt được thành công vang dội. Sang năm mới 2020, cung hoàng đạo này sẽ nhận được nhiều cơ may bất ngờ về tài lộc, mọi công sức bỏ ra đều được cấp trên nhìn nhận xứng đáng, đầu tư sinh lời lãi cao, vạn sự như ý thuận buồm.
3 cung hoang dao bi tieu nhan quay pha, tan tai loc bai cong danh
Ảnh minh họa. 
Thế nhưng, Bạch Dương lại thẳng tính quá mức, không kiêng nể ai, dễ đắc tội với tiểu nhân. Bạch Dương đừng đứng trên vinh quang quá lâu mà mất phương hướng, không đề phòng những kẻ lòng dạ hẹp hỏi để rồi danh tiếng bị hủy hoại, tiền đồ sụp đổ, thậm chí còn trở thành trò cười của thiên hạ.
Cự Giải
Sang năm 2020, con đường công danh của Cự Giải tiến triển khá thuận lợi. Cung hoàng đạo này có thể một bước "lên tiên", có được những bước tiến vô cùng khởi sắc trong cuộc đời mình. Cự Giải rất ít tâm cơ, lòng dạ thiện lương, được rất nhiều người mến mộ, quý trọng. Thế nhưng, nếu quá cả tin nhẹ dạ, sẽ rất dễ bị lợi dụng, thậm chí ngáng chân tiêu diệt, "chết không kịp ngáp". Giúp người khác là tốt, nhưng hãy biết giữ chừng mực, làm gì cũng phải suy tính kỹ càng, nên nhớ "người không vì mình, trời chu đất diệt".
Thiên Bình
Theo tử vi, năm 2020 sẽ là một năm cực kỳ thi phi, cạnh tranh của Thiên Bình. Họ liên tục bị tiểu nhân dòm ngó, đặt điều, thậm chí bị người tin tưởng đâm lén sau lưng. Thế nhưng cung hoàng đạo đừng vì thế mà nản lòng. "Sau cơn bĩ cực, đến hồi thái lai", tốt nhất bạn nên nói ít một chút, đặt bản thân dưới người khác 1 bậc để giữ mình, tích cực hành thiện, tu dưỡng bản thân, chắc chắn vận may sẽ tìm đến với cung hoàng đạo này, thậm chí "tiền rụng" ngập đầu.
Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Xuân Quỳnh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)