3 con giáp vượng vận tài lộc kiếm tiền dễ như chơi năm 2019

Google News

Vừa bước qua năm Kỷ Hợi, 3 con giáp này không những tìm được hướng đi tốt trong công việc, kéo theo tài vận dồi dào, mà còn kiếm được thêm thu nhập mới từ những nguồn tài nguyên khác nhau.

Tuổi Mão
Mão là con giáp thông minh, điềm đạm và khéo léo trong giap tiếp, đối nhân xử thế. Đây chính là lý do vì sao nếu người khác gặp phải đại họa sẽ lâm vào cảnh thân bại danh liệt ngay lập tức nhưng Mão lại bình yên vượt qua mọi bão giông.
3 con giap vuong van tai loc kiem tien de nhu choi nam 2019
Ảnh minh họa. 
Bước chân vào Kỷ Hợi 2019, nhờ thế tam hợp cộng thêm thần tài theo chân Mão sẽ làm ăn thịnh vượng, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió. Kiếm được nhiều tiền, ở nhà cao cửa rộng, đi xe bốn bánh là chuyện dễ như trở bàn tay với Mão.
Tuổi Dần
Trong 12 con giáp thì tuổi Dần dù là nam hay nữ đều là người cá tính, khôn ngoan và nhạy bén chớp lấy thời cơ để vươn lên làm giàu, tự khẳng định mình. Tất cả những điều không may xảy đến bên đời Dần chẳng thế ngáng chân hay làm khó mà chỉ khiến họ thêm vững vàng, thành công hơn trong sự nghiệp.
Năm 2019 tới, người tuổi Dần sẽ may cực may, sướng cực sướng. Họ làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ, các kế hoạch buôn bán, kinh doanh đều là con gà đẻ trứng vàng, hốt hết tiền thiên hạ vào nhà.
Đặc biệt, tháng 4/2019 Dần sẽ có cơ may đổi đời, nếu biết tận dụng chắc chắn sẽ làm nên đại sự, kiếm tiền tỷ dễ như trở bàn tay.
Tuổi Thân
Con giáp này vốn nổi tiếng nhanh nhẹn, hoạt bát trong số 12 con giáp. Họ hiếm khi chịu ngồi yên một chỗ nơi văn phòng, cuối tháng nhận số thù lao ít ỏi. Trong đầu họ, ý chí kiếm tiền luôn sôi sục.
Họ có nhiều ý tưởng, suy nghĩ không ngừng nghỉ và thực sự có hành động thực tế để biến suy nghĩ đó hành hiện thực.
Bất kể ý tưởng đó có kì quái khó tin đến đâu thì người tuổi Thân vẫn luôn quyết định làm theo suy nghĩ của mình. Họ nghĩ đơn giản là dù sao thì số vốn bỏ ra cũng không quá nhiều, “được ăn cả, ngã về không”, đâu có sao. Vả lại, không thất bại vài lần thì sao biết cách kinh doanh thành công cho được.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Thu Mai/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)