3 con giáp trời sinh có số hưởng, ngồi mát ăn bát vàng

Google News

Trong sách tử vi có nói, 3 con giáp này trời sinh đã có số hưởng nên dù có lười biếng hay làm ít hơn người khác thì họ vẫn luôn có tiền tiêu mãi không hết. Cuộc sống của những con giáp này sẽ vô cùng sung túc.

Thật ra trong cuộc sống, không có làm tất chẳng có ăn, muốn giàu có không thể không ngừng nỗ lực, cố gắng. Tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều người dù có cố gắng, cố gắng mãi vẫn không thể đạt được sự giàu có. Đó là bởi vì họ thiếu một chút may mắn. Chính bởi vì thế mà dân gian thường có câu “Giỏi giang không bằng may mắn”, may mắn chính là yếu tốt giúp con người vươn lên khỏi số phận nghèo nàn của mình.
Trong lá số tử vi của 12 con giáp, có những con giáp không thực sự giỏi giang, không thực sự chăm chỉ làm việc nhưng họ có may mắn, thậm chí là cực nhiều may mắn. Chính may mắn là yếu tố giúp họ không phải làm việc nhiều, không phải cố gắng nhiều, cứ “đủng đỉnh” nhưng cơ hội giàu sang cứ ập tới, hết lại có, “chưa kịp nghèo đã giàu”.
Tuổi Hợi
Vận may của những người tuổi Hợi khiến nhiều người xung quanh phải ngưỡng mộ và ghen tỵ. Bản chất ham ăn, lười làm, yêu hưởng thụ của họ đã có tiếng, nhưng hãy để ý là không có lúc nào họ nghèo khó. Nguyên nhân của vấn để nằm ở đâu ? Tại sao họ lại may mắn đến vậy?
 
Thực chất họ được quý nhân phù trợ rất nhiều, dường như theo họ cả cuộc đời. Thêm vào đó họ có bạn bè ở khắp nơi tính cách thì niềm nở, đối đãi với người khác nhiệt tình mà rộng rãi nên vì thế ai chơi với họ đều rất chân thành không vụ lợi. Khi gặp khó khăn đương nhiên cũng sẽ có người ra tay giúp họ.
Tuổi Thân
Đứng cuối danh sách những con giá lười nhưng vẫn giàu là tuổi Thân.Người tuổi khỉ không lười nhưng công việc một khi họ đã không muốn làm hoặc không có hứng thú làm thì sẽ làm theo kiểu đối phó, làm cho xong không chuyên tâm.
Vì vậy khi nhìn họ làm việc, sẽ có cảm giác như họ rất lười không muốn đụng chân tay vào bất cứ việc gì. Ngược lại với những việc họ thích, có hứng thú thì sẽ dốc toàn tâm toàn lực, không ngại gian khó, không sợ phiền phức mà làm cho đến nơi đến chốn chính vì thế họ rất dễ giàu có chỉ sau một đêm.
Tuổi Thìn
Người tuổi Thìn thường được đánh giá có tính cách khá lười, đa số đi tới đâu họ chỉ ngồi im một góc và làm công việc của riêng mình như nghịch điện thoại hay đọc truyện, xem phim. Tuy nhiên bạn đừng vì thế mà coi thường những người tuổi Thìn bởi họ là những người “ngoài lạnh trong nóng”.
Theo đó, họ chỉ tỏ vẻ lười và lạnh lùng ở bên ngoài, khi cần thiết họ sẵn sàng đứng lên giúp đỡ và giúp đỡ nhiệt tình những người có hoàn cảnh khó khăn hơn. Đặc biệt,khi họ đứng dậy và bắt đầu hành động, thì sẽ tích cực và đạt hiệu quả cao gấp nhiều lần người bình thường. Họ sẽ sắp xếp ổn thỏa giữa thời gian để nghỉ nghơi và làm việc vì thế đừng thấy họ ngồi một chỗ mà nghĩ họ lười chẳng qua công việc đó họ đều có dự tính cả rồi.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm)
Theo Theo Thư Thư (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)