3 con giáp này tuyệt đối đừng vay tiền, mượn đồ bất kỳ ai

Google News

Nếu bạn là 1 trong 3 con giáp dưới đây thì lưu ý từ nay cho đến cuối năm đừng cho ai vay mượn cái gì cả kẻo tiền bạc một đi là không bao giờ trở lại.

Tuổi Mão
Đối với những ai tuổi Mão, chắc chắn vào cuối năm 2017 là một trong những thời điểm kém may mắn bởi vì phạm khắc xung.
Do hung tinh chiếu rọi, mọi việc cần phải thận trọng. Trong công việc cần phải chú ý điều chỉnh các mối quan hệ nếu không dễ vô tình phạm lỗi với ai đó mà dính thị phi, phiền phức.
Đây là thời điểm dễ có xung đột khiến cấp trên có ấn tượng không tốt về bạn. Nếu không giải quyết tốt các mối quan hệ này thậm chí có nguy cơ đối mặt với nguy cơ bị thất nghiệp.
Trường hợp những ai kinh doanh nhất định không được đầu tư lớn mà trước tiên cần phải bình tĩnh chờ đợi cơ hội mới nếu không sẽ hao tiền và lỗ lớn.
Đặc biệt hơn nữa, nếu trước nay con giáp này rất tin tưởng đồng nghiệp thì bạn nên thay đổi suy nghĩ ngay. Bởi ‘khác máu thì tanh lòng’, vì lợi ích cá nhân họ sẵn sàng chà đạp lên người khác để tiến thân.
Hơn nữa, không nên cho người khác mượn tiền tránh việc của đi không trở lại, vừa mất tiền lại vừa phá vỡ mối quan hệ xung quanh. Chỉ cần vượt qua cuối năm nay một cách bình an, vận số của bạn sẽ khởi sắc.
Ngoài ra, chuyện tình cảm trong giai đoạn này cũng không thuận lợi. Vì thế hạn chế đừng nói những lời xui xẻo. Cố gắng quan tâm đến nhau hơn, nói chuyện và gần gũi để hiểu nhau hơn sẽ tránh có những chuyện hiểu nhầm đáng tiếc.
Tuổi Tuất
3 con giap nay tuyet doi dung vay tien, muon do bat ky ai
3 con giáp này nếu muốn sống yên ổn đến cuối năm nay thì tuyệt đối đừng vay tiền, mượn đồ bất kỳ ai. Ảnh minh họa. 
Vào cuối năm 2017 của những người tuổi Tuất sẽ gặp khá nhiều rắc rối. Tất cả mọi thứ từ công việc đến chuyện gia đình, sức khỏe của họ đều có vẻ không may mắn.
Tuy họ đều rất chăm chỉ, sáng tạo trong công việc nhưng lại rất khó được cấp trên chú ý nên không có cơ hội thăng tiến.
Đặc biệt, người tuổi Tuất vốn có lối suy nghĩ quá đơn giản nên rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt. Tuổi Tuất vào cuối năm 2017 dễ gặp kẻ tiểu nhân hãm hại nên phải rất thận trọng trong chuyện tiền bạc.
Do đó, con giáp này đừng bao giờ cả tin vào những lời đường mật của người xung quanh mà dễ dàng cho họ vay tiền kẻo dễ bị “bốc hơi” luôn, không bao giờ đòi lại được tiền về tay mình.
Tuổi Ngọ
Cuối năm 2017 về sự nghiệp của người tuổi Ngọ gặp khó khăn. Có nhiều dự định muốn thực hiện nhưng có nhiều yếu tố không thuận lợi, dẫn đến lực bất tòng tâm. Nói chung cuối năm nay tuổi Ngọ không nên đầu tư nhiều, tránh trục trặc.
Đặc biệt, con giáp này nên hạn chế việc cho người khác vay tiền kẻo không lấy lại được.
Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Linh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)