3 con giáp này cứ ra đường là gặp ngay “tai nạn” tiền rơi vỡ đầu

Google News

Theo sách tử vi, trong 2 tháng tới do được cát tinh “Thiên Cơ” soi chiếu nên vận đen của các con giáp này liên tiếp gặp may, chỉ cần nắm bắt được cơ hội thì nhất định sự nghiệp ổn định, tiền bạc rủng rỉnh.

Tuổi Dần
3 con giap nay cu ra duong la gap ngay “tai nan” tien roi vo dau
 Ảnh minh họa.
Hai tháng trước đây do bị hung tinh “Trầm Phù” áp chế nên người tuổi Dần liên tiếp gặp những chuyện không may mắn, công việc bấp bênh, tài vận eo hẹp, tiền nong hao hụt, tình cảm xảy ra nhiều mâu thuẫn. Nhưng trong hai tháng tới, do được cát tinh “Thiên Cơ” soi chiếu nên vận đen đều được hóa giải hết. Con giáp này liên tiếp gặp may, chỉ cần nắm bắt được cơ hội thì nhất định sự nghiệp ổn định, tiền bạc rủng rỉnh, tình cảm hôn nhân viên mãn, nồng thắm.
Tuổi Ngọ
Trong thời gian hai tháng tới, do được cát tinh “Thiên Đài” soi chiếu, nên cuộc sống có nhiều biến chuyển tích cực đặc biệt sự nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ không còn vấp phải những thị phi không đáng có. Công việc ổn định ắt thu nhập sẽ tăng. Người tuổi Ngọ sẽ không còn phải lo lắng về cơm áo gạo tiền trong hai tháng tới nữa.
Tuổi Thìn
Người tuổi Thìn luôn là người nổi bật nhất trong đám đông bởi tính cách sôi nổi và thân thiện. Trong vòng hai tháng tới, do cung mệnh xuất hiện cát tinh “Nguyệt Đức” nên có may mắn liên tiếp đến với con giáp này. Nhưng khoản đầu tư bên ngoài sẽ mang về số tiền lớn cho người tuổi Thìn. Con giáp này sẽ không còn phải quá vất vả để kiếm tiền nuôi sống gia đình nữa.
Tuổi Dậu
Thời gian trước đây do có hung tinh “ Bàn Căn” xâm nhập vào cung mệnh nên mọi việc của người tuổi Dậu không thuận lợi, thậm chí còn rơi vào cảnh “phá sản”. Nhưng thời gian hai tháng tới, do cung Tài Bạch xuất hiện đại cát tinh “Thiên Tài” nên người tuổi Dậu sẽ luôn gặp may về tiền bạc, đồng thời sẽ có quý nhân xuất hiện giúp đỡ rất nhiều trong công việc. Đây chính là thời điểm “danh lợi” song toàn của con giáp này.
Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Thư Thư (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)