3 con giáp nam phong lưu đa tình bậc nhất thiên hạ

Google News

Đàn ông thuộc những con giáp này có vận đào hoa vượng phát, không thiếu người theo đuổi.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão giống như những con mèo nhỏ, luôn thích được yêu chiều, cưng nựng. Nếu người yêu hiện tại không thể mang lại những gì mà con giáp này mong muốn, anh chàng tuổi Mão sẽ chẳng do dự mà ngoảnh mắt quay đi tìm người mới.

Tính cách đáng yêu, cởi mở khiến các chàng trai tuổi Mão không thiếu người yêu mến, cả cùng giới lẫn khác giới. Vì vậy, họ chẳng gặp nhiều khó khăn trong việc đối tượng tiếp theo. Thế nên bạn sẽ chẳng mấy khi thấy con giáp này trong tình trạng "ế ẩm", không có người yêu.

3 con giap nam phong luu da tinh bac nhat thien ha

Tuổi Ngọ

Người cầm tinh con ngựa thường thích một cuộc sống tự do, có phần phóng khoáng, những điều xung quanh khó có thể kìm chân họ lại. Chàng trai tuổi Ngọ giỏi giao tiếp, lại có khí chất, phong thái hơn người nên chuyện đào hoa vượng vận là điều đương nhiên.

Nhược điểm lớn nhất của con giáp này chính là cả thèm chóng chán, dễ bị thu hút bởi những điều mới lạ. Thế nên cuộc sống của họ có thể thay đổi trong chớp mắt. Bạn chưa kích thích nghi với cái cũ đã thấy họ thay đổi cái mới rồi. Trong tình yêu cũng vậy. Khi yêu họ là con người cuồng nhiệt, tưởng chết đi sống lại nhưng chẳng bao lâu sau đó, tình yêu cũ đã ra đi thay bằng một tình yêu mới, đam mê mới hay một mối quan tâm hoàn toàn khác.

3 con giap nam phong luu da tinh bac nhat thien ha-Hinh-2

Tuổi Tý

Người tuổi Tý thường đạt nhiều thành công trong sự nghiệp. Họ dường như dành cả đời chỉ để theo đuổi tiền bạc, địa vị xã hội. Mọi nhiệt huyết, tận tâm đều đặt vào công việc. Cũng chính vì vậy mà trong quan hệ xã hội, họ luôn được người khác kính nể.

Chàng trai tuổi Tý vừa hào hoa, phóng khoáng, thân thiện lại nhiều tài lẻ nên thu hút được rất nhiều người xung quanh, đặc biệt là các cô gái. Thế nhưng trong phương diện tình yêu, Tý lại là người đa tình. Chàng trai này thường có thói quen lưu giữ những kỷ niểm tình yêu. Dù có bước vào một mối tình mới, họ cũng chẳng thể nào quên hoàn toàn những chuyện đã qua. Điều đó khiến người yêu hiện tại của chàng trai tuổi Tý luôn cảm thấy bất an, phiền lòng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)