3 con giáp mở mắt là có tiền "rụng" vào túi trong 7 ngày tới

Google News

Tử vi có dự báo, 7 ngày tới là thời gian phát tài phát lộc của 3 con giáp sau đây:

Tuổi Dậu
Mặc dù những người tuổi Dậu đang ở trong một khoảng thời gian khó khăn, nhiều lúc cảm thấy mệt mỏi, chán nản thế nhưng năm nay có lục hợp thái tuế tương trợ, vận thế người tuổi Dậu tự nhiên sẽ tốt hơn một chút.
3 con giap mo mat la co tien
Ảnh minh họa. 
Trong thời gian 7 ngày tới, người tuổi Dậu sẽ có đại vận, kiếm được rất nhiều tiền. Vì vậy, con giáp này nhớ kỹ, khi thời cơ đến tay, nhất định phải nắm chặt lấy, vô cùng nỗ lực, không ngừng cố gắng. Như thế mới có thể xoay đổi vận mệnh, nắm trong tay tiền tài, phú quý, sống đời hưởng thụ, thoải mái.
Tuổi Dần
Thu nhập của những người làm công ăn lương và người kinh doanh buôn bán tuổi Dần đều khởi sắc.
Tuổi Dần là một trong những con giáp phát tài trong 7 ngày tới vì bản mệnh sẽ được thần tài chiếu cố, gặp nhiều cơ hội hái ra tiền.
Không cần mất quá nhiều thời gian để kiếm tiền, con giáp này chỉ cần ngồi yên tập trung nắm bắt thời cơ và phát huy hết khả năng của mình cũng có thể kiếm được một khoản kha khá rồi.
Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng quá sốt ruột khi tài vận chưa tới bởi từ giữa tuần trở đi, đường tài lộc mới thực sự khởi vượng.
Thu nhập của những người làm công ăn lương và người kinh doanh buôn bán đều khởi sắc.
Người làm thuê có thể nhận được một khoản tiền thưởng kha khá, trong khi đó người kinh doanh buôn bán sẽ thu được lợi nhuận cao hơn trước rất nhiều.
Tuy nhiên, dù có thu nhập khá hơn trước thì tuổi Dần cũng chớ "ngủ quên trên chiến thắng", tỏ thái độ kiêu ngạo, thiếu cầu thị hay nhìn người khác bằng "nửa con mắt" mà bị người khác khó chịu, bày kế hãm hại.
Tuổi Ngọ
Đây chính là thời điểm tài vận của những người tuổi Ngọ bùng nổ rực rỡ, bởi không chỉ tiền tài tấp nập chạy vào nhà mà đường công danh sự nghiệp của bản mệnh cũng trên đà thăng tiến rất khả quan.
Con giáp này biết cách "đánh thức" và phát huy những năng lực còn đang "ngủ quên" của mình, cộng thêm được quý nhân giúp đỡ nên tuổi Ngọ dễ dàng vượt qua khó khăn, làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi.
Nếu như trước đó tuổi Ngọ được quý nhân phù trợ thì vào ngày 3-4/8, con giáp này lại càng gặp được nhiều bất ngờ thú vị hơn khi được thần tài chiếu cố.
Không chỉ người kinh doanh buôn bán mà ngay cả những người làm công ăn lương cũng có cơ hội để kiếm tiền nhiều hơn.
Tuy đôi lúc lượng công việc dồn dập và có chút áp lực nhưng mọi sự cố gắng của con giáp này đều được đền đáp xứng đáng.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!
Theo Mộc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)