3 con giáp lộc lá bao phủ trong tuần cuối cùng của năm 2018

Google News

Sách tử vi có ghi rõ, vào tuần cuối cùng của năm 2018 (âm lịch) 3 con giáp này sẽ bất ngờ đổi vận, gặp được quý nhân soi đường, giàu lên bất ngờ khiến bao người ghen tỵ nổ mắt:

Tuổi Sửu
3 con giap loc la bao phu trong tuan cuoi cung cua nam 2018
Ảnh minh họa. 
Tuần cuối cùng của năm 2018 theo lịch âm, tâm trạng của tuổi Sửu sẽ vô cùng tốt khi mọi thứ bạn mong đợi đều sẽ trở thành sự thật. Về cơ bản, bạn sẽ không gặp quá nhiều rắc rối trong tuần này, bên cạnh đó, bạn sẽ tràn đầy động lực để cố gắng vì cuộc sống tương lai.
Hiệu suất công việc bạn đạt được rất đáng chú ý và điều đó giúp bạn nhận về một khoản tiền tưởng khá cao trong dịp cuối năm.
Tài vận của tuổi Sửu trong tuần này tăng trưởng khá mạnh, thậm chí nếu định mua sắm một món đồ đắt tiền như xe hay điện thoại mới thì bạn đều đủ khả năng.
Tuần này, những người yêu nhau sẽ được tận hưởng sự ngọt ngào và lãng mạn của tình yêu, còn những người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để tìm kiếm nửa kia cho mình. Nhìn chung, đời sống tình cảm của bạn sẽ vô cùng tuyệt vời.
Tuổi Dần
Tuần cuối cùng của năm 2018 sẽ là một tuần đáng mong đợi với tuổi Dần. Sự nghiệp sẽ là ưu tiên số 1 của bạn trong thời điểm này, do đây là khoảng thời gian cuối năm cần phải quyết toán và hoàn thành hết các dự án dang dở nên bạn trở nên bận rộn hơn bao giờ hết.
Thậm chí, bạn còn phải tăng ca, làm thêm giờ hoặc đem công việc về đến nhà. Thế nên sức khỏe của bạn trong tuần này là một vấn đề thực sự lớn.
Hãy chú ý sinh hoạt khoa học để tránh rước bệnh tật vào người nhé! Tài vận của tuổi Dần trong tuần này chỉ ở mức đủ ăn, đủ tiêu, bạn không có nhiều cơ hội để tăng hầu bao nên hãy tiết kiệm và đừng mua sắm quá đà.
Tình trạng mối quan hệ hiện tại của người tuổi Dần trong tuần này không có nhiều điều đáng chú ý lắm.
Tuổi Mùi
Mùi là con giáp sống tình cảm, chân thành và luôn đối đãi tử tế với mọi người. Tuy dễ tính là thế, thương người là thế nhưng Mùi vẫn có thừa sự khôn ngoan để nhìn thấu tâm can người khác. Đây chính là lý do vì sao dù gặp phải vận xui trong tháng cô hồn này nhưng Mùi vẫn dễ dàng tháo gỡ, kiếp nạn không thể làm gì họ.
Càng về cuối năm 2018 âm lịch, vận tài lộc của Mùi càng thêm rộng mở, phát tài phát lộc, làm đâu thắng đó. Tình duyên của Mùi cũng nồng ấm bội phần, thoải mái tận hưởng những chuyến du lịch đáng nhớ bên một nửa thương yêu.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Thu Mai/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)