3 con giáp "lắm mối tối nằm không", dễ ế đến già

Google News

Dù có rất nhiều người theo đuổi vì bạn có được vẻ ngoài bắt mắt nhưng việc tìm kiếm bạn đời lại không hề dễ dàng.

TUỔI DẦN
Tuổi dần là một người cá tính mạnh mẽ. Dù là phận nữ nhưng bạn lại có cá tính không thua kém đàn ông cũng không hề kém họ về tài hay dự quyết đoán và chí tiến thủ. Dần luôn mong muốn khẳng định được bản thân mình trong sự nghiệp nên thường không màng mấy chuyện tình cảm đặc biệt là chuyện hôn nhân. Ngay chính bản thân người tuổi Dần cũng không muốn kết hôn sớm dù là đã có người yêu.
3 con giap
Ảnh minh họa. 
Hơn hẳn, tuổi Dần được nhiều đàn ông theo đuổi hơn những con giáp khác cũng vì tính tình thẳng thắn, thông minh và luôn biết pha trò. Chỉ là nhiều người theo đuổi không có nghĩa là bạn sẽ có được kết thúc viên mãn từ khi còn trẻ. Sự kiên trì của người khác cũng có giới hạn, nếu bạn cứ thích vui vẻ chơi bời không thích đi đến đích thì người khác cũng chẳng thể nào chờ đợi bạn được lâu đâu. Lấy chồng muộn quá cơ hội tốt cũng sẽ bỏ bạn mà đi.
TUỔI SỬU
Sửu là người chăm chỉ, chịu khó cũng có rất nhiều mối quan hệ. Nhưng tuổi Sửu lại luôn bị áp lực tiền bạc đè nặng. Con gái tuổi Sửu thường toan tính nhiều trong chuyện tình yêu nên đối với bạn, một người yêu lý tưởng phải là người có đủ điều kiện vật chất để giúp bạn có cuộc sống sung túc.
Có nhiều đàn ông theo đuổi tuổi Sửu nhưng bạn lại lửng lơ cá vàng, chưa biết chọn ai. Bạn còn đang phải cân nhắc sự giàu nghèo trong mối quan hệ này để đi đến cú chốt. Và đó là lý do bạn mất tất cả khi bạn kịp đưa ra lựa chọn cuối cùng. “Lắm mối tối nằm không” là câu nói hợp với Sửu vì tính lửng lơ của bạn.
TUỔI THÌN
Thìn ơi ngay từ hôm nay hãy thay đổi suy nghĩ của mình về tình yêu đi nhé nếu không sẽ rơi vào cảnh “lắm mối tối nằm không đấy”. Bạn đừng quá thi vị tình yêu, cũng đừng cho rằng tình yêu phải màu hồng như trong phim ảnh. Cuộc sống bình thường chính là có tình yêu và tình yêu đó phải thực tế. Một người có chút đòi hỏi về điều này điều nọ cũng không phải là điều gì quá đáng, đôi kh có vài tật xấu cũng có thể chấp nhận được. Bạn đừng nghĩ đó là hình tượng trong mơ như trong phim Hàn nhé.
Chính vì tội mê trai đẹp lại còn mơ mộng lãng mạn quá đà nên dù Thìn có nhiều đàn ông theo đuổi thì cũng vẫn mãi ôm gối một mình. Chờ người đúng với tiêu chí của bạn sợ rằng đến già cũng chưa có ai đáp ứng được. Nếu muốn lấy chồng thì nhất định phải hạ bớt tiêu chí và bỏ tính mê trai đẹp quá đà đi nhé.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Châu Nhi/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)