3 con giáp dính họa thị phi, phá tài kề cận trong tuần cuối tháng 7

Google News

Trong thời gian tới có 3 con giáp cần hết sức thận trọng xe cộ và hao tài tán lộc.

Tuổi Tỵ
Theo tử vi tuần mới thì người tuổi Tỵ trong tuần mới là con giáp gặp nhiều vận xui nhất trong 12 con giáp. Dù người tuổi Tỵ luôn thông minh tài trí hơn người nhưng trong tuần mới này họ phạm phải sao Thái Tuế nên cuộc sống gặp nhiều khó khăn, khó tránh họa phá tài đang ở rất gần bạn.
Trong 7 ngày cuối tháng 7 cô hồn người tuổi Tỵ sẽ là con giáp gặp xui xẻo trong tuần mới này. Với những người tuổi Tỵ cần hết sức thận trọng trong công việc và tài chính của mình để cuộc sống không vướng phải thị phi và hao tài tán của trong giai đoạn này. Lời khuyên cho tuổi Tỵ là hãy thật thận trọng trong mọi việc để không rước họa vào thân.
Tuổi Tuất
Trong tuần mới này, tuần cuối cùng tháng 7 cô hồn người tuổi Tuất sẽ có một vận trình xuống dốc không phanh trong tài chính và công việc và cả tình duyên. Trong khoảng thời gian này con đường sự nghệp của người tuổi Tuất luôn gặp phải nhiều trở ngại do bạn bè đối tác mang lại, nên bạn cần phải thật bình tĩnh để xử lý nó.
Về mặt tài chính, thì nguồn thu nhập của người tuổi Tuất có giảm sút đôi chút, nhưng không tới mức rơi vào khủng hoảng. Bạn chỉ cần cân đối thu chi là mọi việc sẽ đâu vào đây đừng vung tay quá trán trong giai đoạn này.
Lời khuyên cho người tuổi Tuất là hãy thận trọng để không rơi vào túng thiếu khó khăn trong cuộc sống của mình. 
Tuổi Sửu
3 con giap dinh hoa thi phi, pha tai ke can trong tuan cuoi thang 7
Tuổi Sửu kém may mắn trong tuần mới. 
Tử vi tuần cuối cùng của tháng 7 cô hồn này cho thấy những người cầm tinh con Trâu sẽ gặp nhiều điều không như ý muốn. Công việc tiến triển chậm và gặp nhiều xui xẻo không được may mắn hanh thông chút nào. Bên cạnh đó, người tuổi Sửu còn gặp nhiều thị phi không đâu rơi vào đầu khiến bạn cảm thấy rối ren.
Lời khuyên cho tuổi Sửu trong giai đoạn này là hãy nằm yên chờ thời cơ rồi mọi thứ tốt đẹp sẽ tới. Những người tuổi Sửu sẽ vượt qua giai đoạn này tuổi Sửu sẽ thành công vượt trội.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Min Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)