3 con giáp dễ bị vạ miệng nhất tháng 10/2017

Google News

Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây cần cẩn thận lời ăn tiếng nói bởi dễ vị vạ miệng nhất tháng 10/2017.

Tuổi Thìn
Công việc của những người cầm tinh con giáp này gặp phải nhiều khó khăn, trắc trở trong tháng 10 này. Bạn lúc nào cũng phải đề phòng những kẻ xấu hãm hại, bạn cần phải hành động hết sức thận trọng, chú ý tới từng chi tiết nhỏ nhất như lời nói, hạn chế khả năng xảy ra sai sót. Tháng 10 này rất dễ bị vạ miệng, gặp chuyện thị phi.
Để rắc rối không tìm tới mình thì bạn không nên tìm cách chứng tỏ khả năng của mình bởi nó chỉ khiến cho đồng nghiệp đố kỵ mà thôi.
Chuyện tình cảm khá tốt, đây chính là nguồn động lực giúp cho tinh thần của bạn thoải mái hơn sau những ngày làm việc căng thẳng.
3 con giap de bi va mieng nhat thang 10/2017
Ảnh minh họa.
Tuổi Tuất
Người tuổi Tuất thật thà chất phác, thận trọng và đáng tin cậy. Họ là những người ôn hòa, cẩn thận, nghĩ sao nói vậy, không khoa trương, hoa mỹ, không thảo mai lấy lòng người khác. Chỉ những người thân thiết với những người tuổi Tuất mới hiểu được lòng tốt của họ. Còn những người không hiểu thì rất dễ mất lòng, sự thẳng thắn này đôi khi mang họa vào thân. Nhất là với những mối quan hệ xã giao hoặc mới tiếp xúc.
Họ nghĩ gì sẽ trả lời vậy nếu được hỏi và suy luận theo ý kiến chủ quan. Do đó, con đường công danh hay ngay cả chuyện tình cảm, người tuổi Tuất sẽ gặp trắc trở. Con giáp này nên cẩn trọng tập trung vào công việc, tránh đưa ra những suy luận vội vã trong tháng 10/2017.
Tuổi Mão
Người tuổi Mão cương nghị trầm tính, chất phác lương thiện, ngây thơ lãng mạn, không câu nệ chi tiết nhỏ. Những người tuổi Mão rất thẳng thắn, bộc trực, nói năng thường không kiêng nể, có gì nói đấy. Trước khi cất lời người tuổi Mão không dùng nhiều thời gian đắn đo suy nghĩ đúng sai, xem xét hậu quả lời nói của mình. Tệ hơn, họ lại không có năng lực ứng phó tình huống, khả năng xử lý có thể nói là khá vụng về, thường thành “vụng chèo khéo chống”. Trong tháng 10/2017, con giáp này cũng dễ bị vạ miệng, gặp chuyện thị phi nên cố gắng nhấn nhịn mọi việc.
Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.
Theo Thanh Vân/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)