3 con giáp coi chừng tiểu nhân chọc phá, xui đủ nẻo trong tuần mới 25-31/10

Google News

Tuần mới, 3 con giáp này có thể gặp nhiều xui xẻo. Đừng vội tin người kẻo bị lừa gạt.

Tuổi Ngọ

Ngọ muốn vượt qua khó khăn thì không được đầu hàng nghịch cảnh. Từ đầu tuần, Ngọ phải làm mọi việc một mình, thậm chí phải nhận lời gièm pha của mọi người xung quanh. Hãy bỏ ngoài tai những lời sai trái và tiếp tục tập trung vào nhiệm vụ.

Bên cạnh đó, Ngọ cũng cần đề phòng kẻ xấu, đừng để họ tìm được kẽ hở để hãm hại bạn. Đừng tin theo lời rủ rê hoặc nịnh bợ của ai đó quá dễ dàng.

Về tài lộc không có nhiều biến chuyển trong tuần này. Chỉ những người tập trung vào công việc chính mới có thể nhận được một khoản thu kha khá.

Vì đây là tuần không may mắn của bạn nên hãy giảm bớt thời gian cho các công việc ngoài lề mà tập trung nhiều hơn vào công việc chính.

Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ rơi vào tình trạng căng thẳng, đặc biệt vào thời điểm cuối tuần. Dường như hai người không hề có ý định xuống nước với nhau.

Tuổi Tỵ

Kiếp Tài và Tỷ Kiên sẽ khiến cho con đường thăng tiến của người tuổi Tỵ trở nên khó khăn hơn ít nhiều trong tuần này. Tỵ cần phải kiên định với lý tưởng của mình, không nghe theo lời nói của người khác. Có như vậy mới tránh được thị phi.

3 con giap coi chung tieu nhan choc pha, xui du neo trong tuan moi 25-31/10

Trong chuyện làm ăn không có nhiều tiến triển. Người làm đầu tư, kinh doanh sẽ phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa mới nhìn thấy kết quả. Còn người làm công ăn lương nếu muốn kiếm thêm thu nhập thì phải vất vả với các công việc tay trái. Bạn cần nhắc nhở bản thân để không chi tiêu quá nhiều vào việc mua sắm những món đồ không cần thiết.

Trong tình cảm, bạn và người ấy có thể nảy sinh mâu thuẫn đến mức khó có thể hàn gắn.

Tuổi Thìn

Tuần này, Thìn sẽ phải đối diện với nhiều điều không mong muốn khiến tinh thần trở nên mệt mỏi, chán nản, thậm chí đôi khi muốn buông xuôi.

Sự nóng nảy, độc đoán của Thìn có thể khiến mối quan hệ của bạn với cấp trên và đồng nghiệp đều xuất hiện vấn đề. Con giáp này cần tìm cách thay đổi tật xấu của mình.

Tài lộc cũng khó gia tăng trong tuần này nên Thìn cần hạn chế đưa ra những quyết định đầu tư quan trọng để tránh thua lỗ. Đối với những mối đầu tư từ trước đó cũng sẽ chưa có dấu hiệu khả quan.

Tài lộc hạn chế mà có vẻ như Thìn lại đang phung phí tiền của cho những mục đích không thật sự cần thiết. Bạn nên học cách chi tiêu vừa với khả năng chi trả của mình hơn.

Trong tình cảm, đầu tuần có vẻ thuận lợi nhưng cuối tuần thì ngược lại.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)