3 con giáp có tuần mới biến động dữ dội nhất định phải đề phòng

Google News

Nếu không cẩn thận trong tuần mới, bạn có thể sẽ gặp rất nhiều trở ngại trên mọi phương diện tình duyên, sức khỏe, tiền bạc đó.

TUỔI TÝ
Tử vi 12 con giáp cảnh báo họa thị phi đến với tuổi Tý trong tuần này. Công việc có quá nhiều khiến bạn chịu áp lực. Bạn mệt mỏi khi phải đối diện với chúng và còn phải hoàn thành một cách xuất sắc. Nhiều người còn tranh cướp cơ hội cũng như tranh công của bạn khiến bạn bức bối muốn đấu tranh và gây mâu thuẫn. Cấp trên cũng đã để ý đến bạn vì việc này.
3 con giap co tuan moi bien dong du doi nhat dinh phai de phong
Ảnh minh họa. 
Đường tình duyên không mấy thuận lợi. Người có gia đình luôn xảy ra những ý kiến bất đồng rồi cãi vã, mâu thuẫn nhau. Người nào chưa có người yêu cũng sẽ đánh mất đi cơ hội gặp gỡ của mình và nhất định không nên tính chuyện tỏ tình trong tuần này nhé.
Vận tiền bạc không được ổn định vì phải chi tiêu nhiều. Cho vay rồi lại không được trả đúng hạn, đến khi đòi thì bị người ta nói khó nghe làm bạn thực sự bế tắc, chán nản vì bạn bè.
TUỔI MÃO
Tuần này tuổi Mão hung cát đan xen nên không thể lơ là. Có quá nhiều biến động trong tuần này khiến bạn mệt mỏi nhất là phương diện tiền bạc. Tài chính thất thoát. Có nhiều khoản tiền bạn đang gửi người khác bỗng nhiên bị họ chối bay chối biến làm bạn mất trắng. Số tiền bạn tiết kiệm bao năm bị lừa như thế thì còn gì vui?
Công việc cũng vô cùng mệt mỏi vì phải thường xuyên đối diện với những áp lực lớn và những chuyến công tác xa. Cố gắng chấn chỉnh tinh thần làm việc cũng như tạo niềm tin cho bản thân và tăng thêm sức khỏe để có thể chiến đấu nhé.
Tình cảm đang đứng yên vì chính bạn không chủ động trong vấn đề này. Bạn thụ động chờ đợi người khác rồi kiêu căng, đặt cái tôi của mình quá cao. Điều này có thể sẽ giết chết tình yêu của bạn về lâu dài nên phải cân nhắc kĩ lưỡng nhé.
TUỔI THÌN
Tuần này tuổi Thìn gặp khá nhiều khó khăn trong vấn đề kinh tế. Bạn cần một khoản tiền để đầu tư vốn liếng làm ăn nhưng lại không vay mượn ở đâu được. Tiền tiết kiệm lại không đủ khiến bạn thực sự mệt mỏi, muốn bỏ cuộc. Chỉ là cơ hội không nhiều, nếu chỉ vì chút khó khăn mà đã từ bỏ thì thật sự phí hoài công sức gây dựng bao lâu nay.
Có thể xảy ra vận hạn mất tiền của hoặc bị người khác lừa tiền. Bạn nên cẩn trọng khi ra ngoài, mang theo nhiều tiền chính là rước họa vào thân và tạo điều kiện cho kẻ khác làm điều xấu.
Tình yêu không được như ý vì bạn cố chấp, bảo thủ. Chỉ cần bạn nhẹ nhàng trong cách ứng xử, chịu khó xuống nước một chút thì không việc gì là không thể giải quyết. Để tuần mới thoải mái, bớt căng thẳng hơn, hãy cùng tri kỉ đi du lịch hoặc dã ngoại trong ngày cũng là một ý tưởng hay.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Châu Châu/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)