3 con giáp cần đề phòng vận hạn xui xẻo trong tháng 4 âm

Google News

Những con giáp này phải thật cẩn trọng khi bước sang tháng mới, tránh rước thêm thị phi vào người.

Tuổi Tý

Trong tháng 4 nhuận, tuổi Tý có vận khí tốt, kiếm ra tiền nhưng lại tiêu quá nhiều khiến thu chẳng đủ để bù chi.

Con giáp này rơi vào tình cảnh thiếu thốn vì không biết trân trọng đồng tiền đã kiếm ra. Bạn có thể mua một món đồ mình thích mà không quan tâm đến giả cả hay mục đích sử dụng của nó. Việc này có thể khiến bạn tốn một khoản tiền vô ích.

Về chuyện tình cảm, người tuổi Tý không gặp nhiều thuận lợi, dễ nảy sinh mâu thuẫn với người yêu, đôi bên có thể rơi vào hiểu lầm. Còn người độc thân lại quá quan tâm đến công việc. Dù có đối tượng tiếp cận, bạn vẫn tỏ thái độ hờ hứng khiến mọi chuyện không đi đến đâu.

3 con giap can de phong van han xui xeo trong thang 4 am

Tuổi Thìn

Đây là khoảng thời gian kiếm tiền khá khó khăn, chật vật với người tuổi Thìn. Bạn có thể phải vất vả, bôn ba nhiều nơi nhưng kết quả thu được lại không như mong muốn. Các khoản chi cứ tăng vèo vèo trong khi thu nhập thì "giậm chân tại chỗ". Trong tháng này, tuổi Thìn có thể sẽ tốn một khoản tiền kha khá để bù đắp cho sai lầm của mình trước đó.

Về tình cảm, người tuổi Thìn không biết cách khai thác các mối quan hệ xung quanh nên khó tìm được cơ hội phát triển. Sự cứng nhắc, thiếu linh hoạt trong giải quyết vấn đề khiến con giáp này làm mất lòng đối tác hoặc đồng nghiệp.

3 con giap can de phong van han xui xeo trong thang 4 am-Hinh-2

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có thể sẽ gặp tiểu nhân cản đường, làm hỏng chuyện làm ăn. Công việc kinh doanh không suôn sẻ, do đó, đây là giai đoạn tuổi Mùi nên cân nhắc về chuyện đầu tư, tránh tiền mất tật mang. Đừng vội nghe những lời mời chào hay ho mà vội vàng đưa ra quyết định.

Tiền bạc hao hụt có thể khiến mâu thuẫn gia đình tăng cao. Lúc này tuổi mũi hãy thật bình tĩnh để tìm ra phương án giải quyết tốt nhất cho những khó khăn trước mắt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)