21 ngày tới những con giáp này cẩn thận hôn nhân rạn nứt

Google News

Bạn nên chú ý cách làm việc của mình trong 21 ngày tới đây kẻo tiền bạc đầu tư không đúng chỗ lại tiêu tan hết.

TUỔI SỬU

Sửu hôn nhân trong thời gian 21 ngày tới không được như ý, tình cảm rạn nứt. Đau đầu hơn cả là tuổi Sửu và người ấy cãi nhau vì tiền. Công việc không được như ý, cấp trên có lời quở trách làm cho bạn chán nản, mệt mỏi càng làm hiệu quả công việc kém đi rất nhiều. Thời gian này nếu bạn không chuyên tâm thì công việc cũng khó giữ đó.

21 ngay toi nhung con giap nay can than hon nhan ran nut

Tài chính giao động chỉ vì chuyện làm ăn của bạn bị người khác lợi dụng, có nhiều đối thủ cạnh tranh. Hãy chăm chỉ, chịu khó hơn nữa nhé nếu không chẳng có cơ hội để phấn đấu. Vợ chồng có hiểu lầm nên ngồi lại nói chuyện, cãi nhau vì tiền chỉ làm cho tình hình căng thẳng hơn mà thôi.

TUỔI DẦN

21 ngay toi nhung con giap nay can than hon nhan ran nut-Hinh-2

Dần là người vô cùng thông minh nhưng trong 21 ngày tới đây bạn lại quá lơ là và hấp tấp vì món lời trước mắt nên kinh doanh chớp nhoáng, bị kẻ xấu lợi dụng. Tiền bạc cũng vì vậy mà thất thoát. Thời gian này tình yêu không được như ý, người ấy có vẻ như đang bắt cá hai tay nên làm cho bạn chán nản, mệt mỏi. Cố gắng xem lại tình cảm của mình nhé, đừng bao giờ đặt niềm tin nhầm chỗ hoặc đánh mất bản thân chỉ vì một người hai lòng.

TUỔI TUẤT

Tuất có vẻ như công việc làm ăn không được thuận lợi, tiền bạc hao hụt vì tính toán có nhiều sai sót. Tình hình tài chính không như ý có lẽ là điều khiến bạn cảm thấy mệt nhọc, cấp trên cũng không hài lòng về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của bạn.

21 ngay toi nhung con giap nay can than hon nhan ran nut-Hinh-3

Tiền đồ không sáng là do chính bạn gây ra. Làm gì cũng phải nghĩ trước nhé, đừng chủ quan coi thường đối thủ. Có những người nói ít làm nhiều, bạn không chắc đã giỏi hơn họ đâu. Quan trọng 21 ngày tới đây bạn cần phải chú ý lời ăn tiếng nói kẻo cãi vã, mâu thuẫn vợ chồng ngày một căng thẳng, tình cảm đi xuống, rạn nứt hôn nhân. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

Theo Thanh Thanh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)