Bị xé xác vì... vào chuồng cho đàn hổ ăn

Google News

(Kiến Thức) – Một cụ ông về hưu làm việc tại vườn thú ở Italy, 72 tuổi, đã bị cắn xé tơi tả đến chết bởi những con hổ khi ông cho chúng ăn.

 Một cảnh sát Italy (phải) kiểm tra hiện trường, ngay bên cạnh là thi thể của cụ ông Mauro Lagiard (dưới cùng bên trái).

Cụ ông Mauro Lagiard, bị tấn công từ phía sau khi ông bước vào một chuồng hổ tại một sở thú, gần Turin, ở miền Bắc Italy.

Khi ông bị lũ hồi cắn xé khủng khiếp và lôi xác đi khắp nơi trong chuồng thì vợ ông chỉ có thể đứng nhìn bất lực từ bên ngoài. Khi cảnh sát đến thì thi thể của cụ Lagiard đã bị mất chân tay và chúng được tìm thấy ở cạnh máng nước của những con hổ.

Lagiard và vợ ông đã chăm sóc cho những con hổ từ khi chúng còn rất nhỏ. Họ sống trong một chiếc xe tải di động ngay cạnh chuồng hổ.

Cụ Lagiard đã "hoàn toàn không còn sợ hãi và dành tình cảm đặc biệt cho động vật”. Chính vì vậy, ông đã đi vào chuồng cho lũ hổ ăn thịt gà viên mà không hề cảnh giác hôm 2/7. Lúc đó, có 2 con hổ tấn công ông từ phía sau. Cùng lúc đó, 5 con hổ mới sinh cũng nổi cơn thèm khát và xông tới tấn công ông cụ.

Cụ ông bị kéo lê trên mặt đất khoảng hơn 30 m và bị bầy hổ cắn xé dẫn đến tử vong.

 Những con hổ bị nhốt ở công viên tư nhân ở Pinerolo, Turin, nơi cụ ông Mauro Lagiard bị tấn công.

Sau khi nghe tiếng la hét tuyệt vọng của chồng, cụ bà nhanh chóng gọi cho nhân viên y tế.

Tuy nhiên, cụ bà 73 tuổi, phải đi lại nhờ sự trợ giúp của hai cây gậy, đã bất lực trước những lời kêu cứu của chồng. Bà chỉ có thể nhìn chồng một cách đau đớn từ bên ngoài chuồng.

Theo báo cáo, con hổ đầu tiên tấn công cụ ông là một trong nhữngcon vật mà ông yêu thương nhất. Mặc dù vậy, nó cũng từng tấn công ông cụ hồi 2 năm trước khiến anh ông phải nằm viện 8 tháng.

Thời điểm đó, ông tự đổ lỗi cho chính mình rằng ông vừa cạo râu khiến lũ hổ nhìn nhầm với động vật và tấn công ông.


Nguyên Thảo (theo DM)

Bình luận(0)