Nữ Youtuber người Việt ở Nhật mua dưa hấu khủng nặng 56kg, giá gây sốc

Google News

Quả dưa hấu này tuy kích thước lớn nhưng giá không quá đắt đỏ như những quả dưa trước đó Youtuber Quỳnh Trần JP từng review.

Quỳnh Trần JP tên thật Trần Thị Quỳnh (SN 1985, hiện sinh sống tại Nhật Bản) là một Youtuber gốc Việt không mấy xa lạ với cư dân mạng Việt Nam. Nữ Youtuber này nổi tiếng với những clip hướng dẫn nấu ăn, thưởng thức món ăn lạ lẫm, độc đáo, hay những món hải sản đắt tiền cùng cậu con trai là cậu bé Sa.

Các món ăn mà Quỳnh Trần JP quay trên clip có thể là món ăn Nhật Bản, món Việt Nam hoặc các món khác được cư dân mạng ưa thích. Cách ăn cũng như phong thái trò chuyện cùng với sự xuất hiện của bé Sa đã làm nên sự cuốn hút riêng. Hiện kênh Youtube của Quỳnh Trần JP có 3,87 triệu lượt đăng ký.

Mới đây, Quỳnh Trần JP mua quả dưa hấu "siêu to khổng lồ" để ăn thử và review cho người xem. Quả dưa hấu này to đến mức cô phải nhờ ông xã hỗ trợ mới có thể đẩy vào được phòng để quay video. Bình thường, quả dưa hấu chỉ nặng cỡ vài kg cho đến chục kg, còn quả dưa hấu này nặng tới 56kg.

Nu Youtuber nguoi Viet o Nhat mua dua hau khung nang 56kg, gia gay soc

Trong clip, nữ YouTuber chia sẻ quả dưa "khủng" này được mua ở siêu thị, nó được trưng bày 10 ngày mới có người mua. Trước đó, cô cũng từng xem được một bạn Tiktoker review nhưng trên YouTube thì chưa thấy bạn YouTuber người Việt nào quay cả, vì thế Quỳnh Trần tự tin gọi vui mình là Youtuber đầu tiên của Việt Nam ăn quả dưa "siêu to khổng lồ" của Nhật.

Quỳnh Trần JP chia sẻ thêm: "Dưa hấu này được trồng tại Nhật luôn nha mọi người, đây chưa phải là trái dưa hấu bự nhất Nhật Bản, có trái trên cả 100 kg luôn ạ. Nhưng chắc Quỳnh chưa có duyên mua được, nay ăn đỡ trái này cho biết rồi review với mọi người".

Nu Youtuber nguoi Viet o Nhat mua dua hau khung nang 56kg, gia gay soc-Hinh-2

Quỳnh Trần dùng một con dao rất to và phải vật lộn mãi mới bổ được quả dưa ra làm đôi. Khi bổ ra, bên trong quả dưa không chín đỏ mọng như nữ YouTuber này tưởng tượng, ruột hơi hồng hồng, hạt bé như hạt bí, màu trắng chứ không phải màu đen như dưa hấu thông thường.

Theo miêu tả của Quỳnh Trần, hương vị của nó cũng không được đặc sắc lắm, hơi chua chua ngọt ngọt, nhiều nước và giòn. Nữ YouTuber này cũng tiết lộ quả dưa này cô mua được với giá "hời", chỉ khoảng 1 triệu đồng.

Nu Youtuber nguoi Viet o Nhat mua dua hau khung nang 56kg, gia gay soc-Hinh-3

Nu Youtuber nguoi Viet o Nhat mua dua hau khung nang 56kg, gia gay soc-Hinh-4

Theo cô, ở Nhật những quả dưa như thế này thường dùng để tổ chức lễ hội vào mùa hè. Người ta chống 1 cái gậy sau đó quay mòng mòng để mất phương hướng, mắt thì bịt bằng miếng vải sau đó thì dùng gậy để đập dưa hấu, ai dập vỡ trước thì thắng.

Cuối clip, Quỳnh Trần cũng nói thêm rằng năm sau cô sẽ cố gắng tìm mua dưa hấu kim tự tháp để review. Trước đây, Quỳnh Trần từng review quả dưa có giá lên đến 8 triệu hay quả dưa hấu đen Densuke nặng 10kg với giá 2 triệu đồng.

 

Theo Chi Nguyễn (Dân Việt)

>> xem thêm

Bình luận(0)