Xót xa mỹ nhân Hoa ngữ đẹp nhất “Lộc đỉnh ký” đi hát rong

Google News

Trần Đức Dung xuất hiện trên sân khấu một công ty sản xuất đồ gia dụng khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Tối 19.3, tại sự kiện bán hàng của một công ty sản xuất đồ gia dụng ở thành phố Đông Quản, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), người hâm mộ bất ngờ gặp lại nữ diễn viên xinh đẹp Trần Đức Dung trong vai trò một ca sĩ.
Xot xa my nhan Hoa ngu dep nhat “Loc dinh ky” di hat rong
Trần Đức Dung hát trên sân khấu sự kiện. 
Trên sân khấu sự kiện, nữ diễn viên 50 tuổi diện bộ váy hồng kiều diễm, cô trang điểm nhẹ và thể hiện 2 ca khúc tặng quan khách.
Sau đó ngôi sao Lộc đỉnh ký tích cực giúp ban tổ chức giới thiệu bán sản phẩm tới khách khứa có mặt tại sự kiện.
Điều này hoàn toàn khác với hành động của các ngôi sao được mời tham dự sự kiện: Có mặt chụp ảnh, giao lưu một vài câu hỏi cùng khán giả và ra về. Tổng thời gian một ngôi sao có mặt tại những sự kiện được mời thường từ 5 – 10 phút.
So với những gì diễn ra tại sự kiện nói trên có sự xuất hiện của Trần Đức Dung có thể thấy, công ty sản xuất đồ gia dụng đã “quá hời” khi mời được một ngôi sao đình đám đến biểu diễn và tích cực quảng cáo bán hàng cùng.
Trong khi đó nhiều ý kiến người hâm mộ tỏ ra hoài nghi, phải chăng nữ diễn viên sinh năm 1974 đang gặp khó khăn và nhận lời tham gia sự kiện của một công ty không mấy tên tuổi, kéo dài nguyên một buổi tối.
Nhắc đến nữ diễn viên Trần Đức Dung, nhiều người hâm mộ đều biết đến cô với danh hiệu “Mỹ nhân đẹp nhất phim Quỳnh Dao”. Cô đóng phim từ khi lên 14 tuổi, nhưng cô chỉ thực sự nổi tiếng khi góp mặt trong bộ phim Mai Hoa Lạc. Ở Trần Đức Dung luôn toát lên sự mong manh, yếu đuối đến từ gương mặt, đôi mắt to ẩn chứa nhiều nỗi buồn.
Xot xa my nhan Hoa ngu dep nhat “Loc dinh ky” di hat rong-Hinh-2
Các vai diễn của Trần Đức Dung trong phim Quỳnh Dao. 
Điều này khiến khán giả không thể rời mắt mỗi khi cô xuất hiện trên màn ảnh. Sau Mai Hoa Lạc, Trần Đức Dung tiếp tục hóa thân vào các nhân vật bi lụy khác trong các tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết Quỳnh Dao như Đỗ Thiên Thiên trong Thủy vân gian, Uông Tử Lăng trong Một thoáng mộng mơ.
Trong mười năm qua, Trần Đức Dung chuyển hướng phát triển sự nghiệp tại Trung Hoa đại lục, nhưng cô không còn gặt hái được thành công như thời đóng phim Quỳnh Dao.
Xot xa my nhan Hoa ngu dep nhat “Loc dinh ky” di hat rong-Hinh-3
Tạo hình vai Song Nhi trong Lộc đỉnh ký. 
Bên cạnh đó, cô cũng gây ấn tượng với nhiều vai mỹ nhân thuần khiết với vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành trong các phim như hai lần thủ vai Song Nhi trong Lộc đỉnh ký và Lộc đỉnh ký 2: Thần Long Giáo (1992) của Châu Tinh Trì, vai Nhạc Linh San trong Tiếu ngạo giang hồ (2000), công chúa Thiên Trúc trong Tây Du Ký (2010), vai Thiết Tâm Lan trong Tuyệt đại song kiều (1999)…
Được biết, Trần Đức Dung đám cưới với một thiếu gia trong gia đình kinh doanh bất động sản có tiếng vào năm 2011. Sau khi lập gia đình, cô không hoạt động nhiều như xưa.
Theo Long Hy/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)