Vy Oanh tiết lộ chồng đại gia sau ồn ào với Hari Won

Google News

Hết đánh vào điểm nóng của Vbiz, Vy Oanh lại hé lộ về chồng đại gia. Nữ ca sĩ có vẻ rất khôn ngoan khi tái xuất làng giải trí...

Trên trang cá nhân của mình mới đây, lần đầu tiên Vy Oanh đã chịu chia sẻ những hình ảnh về người chồng đại gia bí ẩn - nhân vật vẫn luôn khiến dư luận phải tò mò mỗi khi nhắc đến cuộc sống hôn nhân của cô. Trong các bức hình có thể thấy, cả gia đình nữ ca sĩ đang cùng tận hưởng kỳ nghỉ hè tại một vùng biển khá đẹp, cô không chụp thẳng mặt chồng mà chỉ úp mở những khoảnh khắc ghi lại vóc dáng anh từ phía sau khi đang vui đùa cùng con trai.
Kèm theo những hình ảnh hạnh phúc, nữ ca sĩ Vy Oanh còn đính kèm theo đó một bài thơ ngắn: "Thuyền lớn và thuyền con. Đua nhau ra biển lớn. Lỡ sóng có giận hờn. Thuyền ba che chở hết".
Vy Oanh tiet lo chong dai gia sau on ao voi Hari Won
Vy Oanh lần đầu tiên chia sẻ về chồng đại gia. 
Vy Oanh tiet lo chong dai gia sau on ao voi Hari Won-Hinh-2
Tuy nhiên cô vẫn chỉ dừng lại ở hình ảnh úp mở. 
Trước đó, dù đã đăng ký kết hôn và sinh con cho chồng đại gia thế nhưng trong suốt một khoảng thời gian dài, chân dung người bạn đời vẫn chưa hề được Vy Oanh hé lộ. Cũng bởi thế, khi những bức hình này được đăng tải, chúng đã nhanh chóng thu hút và nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng.
Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng dành cho hạnh phúc của gia đình nữ ca sĩ Vy Oanh, thì cũng có khá nhiều những phản hồi trái ngược nhận định rằng, những ngày này, dường như Vy Oanh rất khôn khéo trong việc gây chú ý với dư luận. Chính hành động nửa vời úp mở không tiết lộ rõ ràng về người chồng của mình cũng là một điều khiến người ta càng thêm nghi ngờ về điều này.
Còn nhớ chỉ cách đây có ít ngày, Vy Oanh đã gây bão khắp dư luận khi lên tiếng mắng đích danh Hari Won mắc bệnh ngôi sao, luôn cho mình là trung tâm của vũ trụ, hay đi trễ và có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Không những vậy, cô còn thẳng thừng đánh giá tài năng của đàn em chỉ dừng lại ở mức độ may mắn, nếu còn ở Hàn Quốc thì có cố gắng cả đời cũng không thể đạt được những thành công như bây giờ.
Vy Oanh tiet lo chong dai gia sau on ao voi Hari Won-Hinh-3
Vy Oanh thẳng thừng trách mắng Hari Won mắc bệnh ngôi sao. 
Lẽ dĩ nhiên ngay sau khi được đăng tải, dòng status dài vạch tội Hari Won này của Vy Oanh đã trở thành tâm điểm tranh cãi của đông đảo cư dân mạng. Nhất là khi suốt những ngày này, nữ ca sĩ gốc Hàn đang vấp phải hàng loạt scandal từ trên trời rơi xuống và bị công chúng thi nhau tẩy chay dữ dội.
Không dừng lại ở đó, Vy Oanh tiếp tục khiến giới truyền thông và dư luận phải nhắc đến tên mình khi công khai đả kích đến scandal xoay quanh công việc kinh doanh của vợ chồng Thu Minh đang gây bão khắp trong ngoài làng giải trí. Cũng như trước đó đối với Hari Won, lần ra mặt móc mỉa vợ chồng nữ ca sĩ đàn chị này của Vy Oanh cũng giúp cô nhanh chóng nhận được rất đông sự chú ý.
Vy Oanh tiet lo chong dai gia sau on ao voi Hari Won-Hinh-4
Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại động tới scandal của vợ chồng Thu Minh. 
Cũng vì thế đã có không ít những ý kiến cho rằng, Vy Oanh rất giỏi té nước theo mưa, đánh vào những sự kiện đang nóng hổi của showbiz Việt. Dù nữ ca sĩ liên tiếp phủ nhận điều này và cho rằng bản thân chỉ đang thẳng thắn nhìn nhận vấn đề thì cũng không thể phủ nhận, những lần ra mặt này đang giúp cô đánh bóng tên tuổi rất nhiều.
Đặc biệt là khi, Vy Oanh đã rời xa làng giải trí được một thời gian khá dài và chỉ mới tái xuất cách đây không lâu. Cô cần một cú hích để khán giả đã quên thì nhớ lại mình, còn với những người chưa biết thì giờ đã rõ cô là ai...
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)